Giới thiệu '100 quyển sách thanh thiếu nhi thành phố nên đọc'

19/04/2015 16:49 GMT+7

(TNO) Sáng 19.4, Thành đoàn TP.HCM công bố và trao giải Cuộc vận động giới thiệu '100 quyển sách thanh thiếu nhi thành phố nên đọc'.

(TNO) Sáng 19.4, Thành đoàn TP.HCM công bố và trao giải Cuộc vận động giới thiệu “100 quyển sách thanh thiếu nhi thành phố nên đọc”. 

Bạn trẻ tìm đọc những cuốn sách hay
Sau gần một năm phát động, Ban tổ chức đã nhận được 3.233 đầu sách giới thiệu với đầy đủ các thể loại: văn học trong nước, văn học nước ngoài, lịch sử, truyền thống văn hóa dân tộc, sách kỹ năng, thực hành xã hội, sách dành cho thiếu nhi, tuổi mới lớn…
Trong đó, có 2.011 đầu sách Việt và 1.222 đầu sách dịch của 32 nhà xuất bản trên cả nước.
Đó là những cuốn sách có tác dụng giáo dục, định hướng lý tưởng sống, lối sống đẹp trong thanh thiếu nhi hoặc có tác động tích cực làm thay đổi nhận thức và hành động của bạn trẻ. Những cuốn sách được bình chọn còn là những quyển sách ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào về truyền thống dân tộc, cổ vũ bạn trẻ hăng say lao động, học tập, nghiên cứu khoa học, là hành trang để các bạn lập thân, lập nghiệp, xây dựng quê hương, đất nước.
Dịp này, Ban tổ chức đã khen thưởng 5 tập thể tham gia tích cực cuộc vận động này gồm: Trường ĐH Sài Gòn, Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, Quận đoàn 3, Quận đoàn Bình Thạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.