Gặp gỡ những người bạn của Đoàn

23/03/2011 00:53 GMT+7

Sáng qua tại Hà Nội, T.Ư Đoàn đã tổ chức chương trình gặp mặt "Những người bạn của Đoàn". Tham dự có đông đảo đại diện các bộ, ban, ngành, doanh nghiệp, nhà hoạt động xã hội, các tổ chức quốc tế tại VN… đã gắn bó và đồng hành với các hoạt động Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi. Dịp này, chị Lâm Phương Thanh, Bí thư thường trực BCH T.Ư Đoàn đã trao tặng bằng khen và Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho những tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động Đoàn (ảnh).

 

Ảnh: Phương Nguyên

* Chiều 22.3, Đoàn thanh niên Quân chủng Phòng không Không quân tổ chức lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn. Chủ tịch Hội LHTN VN anh Nguyễn Phước Lộc tới dự.

 * Sáng 22.3, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi  đã tổ chức lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn. Chị Nguyễn Thị Hà - Bí thư T.Ư Đoàn đã đến dự và trao tặng kỷ niệm chương cho 14 cá nhân.

*Hôm qua, Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đón nhận Huân chương lao động hạng nhất.

*Kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tỉnh Đoàn Quảng Bình đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng ba. 

Cùng ngày, tại Quảng Nam, Gia Lai và Tổng công ty hàng không VN, Cienco5 cũng đã diễn ra các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn.

Phương Nguyên - Tuy Phong - H.X.Huỳnh - Hiển Cừ - Ttrần Hiếu - Lệ Thu - H.Trà - T.Q.Nam - Phan Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.