Gala 15 năm phong trào thanh niên tình nguyện

14/12/2014 09:04 GMT+7

Ngày 13.12, Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức gala kỷ niệm 15 năm phong trào thanh niên tình nguyện và tổng kết Năm tình nguyện 2014.

Ngày 13.12, Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức gala kỷ niệm 15 năm phong trào thanh niên tình nguyện và tổng kết Năm tình nguyện 2014. Tại buổi gala, Tỉnh đoàn Bình Định đã tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu Chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh và lý luận chính trị trực tuyến thông qua website của Tỉnh đoàn với 3.563 bài dự thi.

Tỉnh đoàn Bình Định còn trao 11 giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thanh niên tham dự cuộc thi Ký ức tình nguyệnKhoảnh khắc tình nguyện. 10 công trình tiêu biểu đã được chọn trên các lĩnh vực tuyên truyền - giáo dục, xây dựng nông thôn mới và an sinh xã hội được thực hiện trong Năm thanh niên tình nguyện 2014.

Tỉnh đoàn Bình Định đã khen thưởng cho 18 tập thể và 19 cá nhân tiêu biểu trong 15 năm triển khai phong trào tình nguyện. Nhân dịp này, UBND tỉnh Bình Định đã trao bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong việc tham gia xây dựng cột cờ Tổ quốc trên đảo Cù Lao Xanh, xã Nhơn Châu, TP.Quy Nhơn.

Cùng ngày, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Triết đã đến thăm, tặng quà, động viên các đội thanh niên xung kích mùa bão lũ tại một số điểm đang bị ngập lụt tại các xã Cát Tường, Cát Khánh, Cát Thắng, huyện Phù Cát.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.