Đoàn đại biểu Chính trị gia trẻ VN thăm QH Nhật Bản

18/02/2011 11:05 GMT+7

Hôm qua, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc gia về thanh niên VN Võ Văn Thưởng cùng đoàn đại biểu Chính trị gia trẻ VN (Chương trình giao lưu thanh niên Đông Á thế kỷ 21 - Jenesys) đã thăm và làm việc tại Quốc hội Nhật Bản.

Sau khi làm việc với thượng nghị sĩ Takebe Tsutomu - Chủ tịch Hội Nghị sĩ hữu nghị Nhật - Việt của đảng Tự do Dân chủ, anh Võ Văn Thưởng đã có cuộc gặp với gần 30 nghị sĩ thuộc Hội Nghị sĩ hữu nghị Nhật - Việt của đảng Dân chủ cầm quyền Nhật Bản. Cựu Thủ tướng Nhật Bản Yukio Hatoyama, Cố vấn cấp cao của Hội Nghị sĩ hữu nghị Nhật - Việt đã đánh giá rất cao sự phát triển nhanh chóng của VN và mong muốn tiếp tục đóng góp cho sự phát triển mối quan hệ Nhật - Việt.

Tại cuộc gặp, anh Võ Văn Thưởng đã trao đổi nhiều kinh nghiệm nhằm phát huy sự sáng tạo trẻ trong các hoạt động chính trị nói chung và của các nghị sĩ trẻ nói riêng.

* Sáng cùng ngày, anh Võ Văn Thưởng và đoàn đã tham quan và tọa đàm về nền hành chính Nhật Bản tại Học viện Nghiên cứu chính sách Grips của Nhật Bản.

Tin, ảnh: An Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.