Đào tạo 109 cán bộ xuất thân từ công nhân, sinh viên

11/05/2013 14:45 GMT+7

(TNO) Ngày 11.5, Phòng Quy hoạch-Đào tạo cán bộ thuộc Ban Tổ chức Thành ủy TP.HCM cho biết từ tháng 3.2011 đến nay đã có 109 cán bộ (71 người xuất thân là công nhân, 38 người xuất thân là sinh viên) được đưa vào chương trình tạo nguồn quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý xuất thân từ công nhân.

(TNO) Ngày 11.5, Phòng Quy hoạch-Đào tạo cán bộ thuộc Ban Tổ chức Thành ủy TP.HCM cho biết từ tháng 3.2011 đến nay đã có 109 cán bộ (71 người xuất thân là công nhân, 38 người xuất thân là sinh viên) được đưa vào chương trình tạo nguồn quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý xuất thân từ công nhân.

Các công nhân đã được đào tạo cao cấp lý luận chính trị tập trung, 26 công nhân bố trí về công tác tại 20 quận/huyện ủy của TP trong đó có 5 người hiện là Phó chủ tịch UBND phường/xã.

Số cán bộ xuất thân là sinh viên được đào tạo về lý luận chính trị và đưa về công tác tại các doanh nghiệp. Sau 3 năm, họ sẽ được xem xét quy hoạch, đào tạo và hưởng quyền lợi, nghĩa vụ như cán bộ xuất thân từ công nhân.

Ban Tổ chức Thành ủy cũng đề xuất Ban Thường vụ Thành ủy xem xét đưa các công nhân thuộc diện cư trú KT3 vào chương trình chứ không nhất thiết phải có hộ khẩu tại TP.

Thanh Thùy

>> Phát động Tháng công nhân
>> 12 chuyến hàng Việt đến với công nhân
>> Tiếp “lửa” cho công nhân
>> 5 phiên chợ công nhân
>> Quy hoạch cán bộ đảm bảo tính kế thừa
>> Tuyển SV vào chương trình Quy hoạch cán bộ dài hạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.