Đại biểu Chính trị gia trẻ Việt Nam giao lưu tại Nhật

16/02/2011 09:21 GMT+7

Sáng 15.2, Văn phòng T.Ư Đảng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2010, triển khai nhiệm vụ năm 2011. Dự hội nghị có các Ủy viên Bộ Chính trị: Trương Tấn Sang, Thường trực Ban Bí thư; Ngô Văn Dụ, Bí thư T.Ư Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra T.Ư.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng và kết quả đạt được của Văn phòng T.Ư Đảng trong năm 2010.

Phát huy tốt truyền thống, nêu cao tinh thần trách nhiệm, các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng T.Ư Đảng đã hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ được giao với chất lượng tốt, đặc biệt là hoàn thành nhiệm vụ trong công tác tham mưu, giúp việc T.Ư, Bộ Chính trị, Ban Bí thư tổ chức Đại hội XI của Đảng thành công tốt đẹp.

Tán thành với phương hướng nhiệm vụ năm 2011 của Văn phòng T.Ư Đảng, Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang nhấn mạnh, Văn phòng T.Ư Đảng cần tập trung tham mưu, đề xuất những vấn đề cần được đưa vào chương trình làm việc toàn khóa của BCH T.Ư nhằm cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội XI của Đảng; giúp T.Ư xây dựng quy chế làm việc của BCH T.Ư, Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XI và chương trình làm việc năm 2011 của Bộ Chính trị, Ban Bí thư.

Theo website Đảng Cộng sản Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.