Cuối năm, làm cách nào để khơi lại hứng khởi mọi lúc mọi nơi?

02/01/2013 13:40 GMT+7

Những ngày giáp Tết được ví von là thời điểm vội vã của công việc - háo hức của lễ hội.

Công việc nhiều, áp lực cao với các loại báo cáo khiến bạn không đủ sức để cười, đủ vui khi tham gia tiệc tùng hay đủ khỏe để săn hàng mới. Làm thế nào để khơi lại hứng khởi cho bản thân vào cuối năm này? Những chia sẻ của các bạn trẻ dưới đây sẽ có ích cho bạn đấy!

1. Tranh thủ “shopping” vào giờ nghỉ trưa: Cuối năm, mình thường mua những món quà nho nhỏ, là lạ cho người thân, bạn bè như một cách “ôn” lại mối quan hệ trong năm qua, cho năm mới thêm khắng khít. Tất bật là thế, nhưng chỉ cần tranh thủ 1 tiếng nghỉ trưa “lượn lờ” vòng quanh các cửa hiệu đủ khiến mình quên hết mệt mỏi. Tiếng “wow” ngạc nhiên qua điện thoại của bạn bè càng làm mình thêm vui vẻ. Ngoài ra, việc này còn giúp mình nắm bắt xu hướng thời trang mới để “make up” cho bản thân vào đầu năm mới. (Nguyễn Thị Nhung, nhân viên Công ty truyền thông MindCaster)


Tặng quà như một cách “ôn lại” mối quan hệ cũ

2. “Cưỡi” xe… xem phố hội: Mình rất thích ngắm phố phường vào mùa lễ hội. Vì vậy, khi tan sở, thay vì đi về nhà trên con đường quen thuộc, mình thường đánh xe vòng qua các con phố có trang hoàng rực rỡ. Tốn thời gian một chút nhưng như thế mình sẽ theo kịp nhịp điệu sôi động của thành phố cũng như thêm nhiều ý tưởng mới! (Mai Thành Đạt, nhân viên kinh doanh Công ty Lafarge)

3. Giữ nước ở vạch xanh trong cơ thể: Việc nhiều, áp lực cao, vận động liên tục khiến bạn mất nhiều nước, dễ bị mệt mỏi, không bắt kịp với cuộc sống năng động ngoài kia. Vậy sao bạn không tiếp đủ “nhiên liệu” để cơ thể luôn khỏe khoắn mà “đua” cùng công việc. Kinh nghiệm của tôi là mang theo bên mình một chai 7Up Revive để giải khát và bù nước kịp thời. Nước uống này không những có ga nhẹ, vị cocktail rất dễ uống mà còn chứa chất điện giải thiết yếu cho cơ thể như Natra, Kali, Magie và vitamin B3, B6, B12 khiến tinh thần minh mẫn, “đẩy” việc cũng nhanh hơn. (Trần Quang Quý, phóng viên báo Nhân Dân


Bù nước kịp thời để “đẩy” công việc (Hình chỉ mang tính chất minh họa)

4. Lên kế hoạch điểm du lịch trong mùa Tết: Tết này, tôi sẽ đi Mộc Châu để ngắm hoa đào và tận hưởng không khí xuân ở Tây Bắc cùng một số bạn bè. Mỗi khi nghĩ đến chuyến du lịch với rất nhiều điều lý thú là tinh thần tôi phấn chấn hơn hẳn lên. “Chỉ cần vượt qua đống việc này, ta sẽ đến được nơi ta thích!” - tôi thường nhủ thầm như vậy. (Lê Anh Toản, nhân viên website Nhaccuatui)

5. Hãy chọn một môn thể thao phù hợp: Tôi thấy tập thể thao rất quan trọng và đặc biệt đúng khi chúng ta luôn cần sự hứng khởi trong tất cả các hoạt động nhộn nhịp cuối năm. Nếu không có nhiều thời gian, chúng ta có thể đi bộ 15 phút mỗi sáng hay đi bơi vào cuối tuần. Cơ thể phải sẵn sàng thì việc mới trôi được. Lúc vận động tôi luôn mang theo một chai nước ISOTONIC để bù nước hiệu quả giúp cơ thể luôn tràn đầy hứng khởi mọi lúc mọi nơi (Nguyễn Phi Khanh, nhân viên Marketing)


Có khỏe thì việc mới trôi được! (Hình chỉ mang tính chất minh họa)

Những chia sẻ đơn giản, dễ áp dụng và hiệu quả của các bạn trẻ đều hướng tới sự khỏe khoắn về mặt thể chất và phấn chấn, hứng khởi về mặt tinh thần. Hoặc bạn áp dụng những bí quyết trên, hoặc bạn có cách của riêng mình, hãy cùng làm hết sức, vui hết mình để chào năm mới thật hoan hỉ, bạn nhé!

7Up Revive khơi lại hứng khởi, vui tươi đón Tết

 
Bạn muốn thể hiện tốt bản thân trong công việc, bạn không thể bỏ lỡ những dịp vui bên ngoài trong mùa lễ hội? Làm thế nào để có thể đảm đương được nhiều việc cùng một lúc? Người năng động, hẳn sẽ có bí quyết! Đó chính là thức uống 7Up Revive.

Với các chất điện giải như Natri, Kali, Magiê, Clo… và các vitamin B3, B6, B12, thức uống Isotonic này sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng cho cơ thể. Với hương vị cocktail dễ uống và ga nhẹ, 7Up Revive sẽ giúp bạn cảm thấy đã khát và sảng khoái, khơi lại hứng khởi cho bản thân.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.