Cùng thây ma dạo phố

31/10/2013 03:15 GMT+7

Bầu không khí ảm đạm của chiều mưa phùn lạnh lẽo hôm 26.10 vừa qua quả thực thích hợp cho đoàn thây ma đội mồ sống dậy khuấy động khu trung tâm thành phố Toronto (Canada).

 Cùng thây ma dạo phố d

Đoàn zombie với những gương mặt biến dạng, máu me; những tiếng rên rỉ, gào thét diễu qua phố khiến những ngày cận kề lễ hội Halloween thêm thú vị. Thỉnh thoảng lại nghe tiếng thét thất thanh vừa sợ hãi vừa thích thú của người dự khán khi bị một thây ma bất chợt nhảy tới kê miệng vào cổ đòi… hút máu.

Hơn mười năm trước, vào một ngày chủ nhật trước lễ hội Halloween có vài chục zombie tụ tập ở một công viên rồi cùng nhau đi lang thang khắp thành phố, dần dần Toronto Zombie Walk dần trở thành sự kiện độc đáo được mong đợi trong mỗi mùa Halloween. Năm nay Toronto Zombie Walk and Halloween Parade 2013 có tới hơn 10.000 zombie tham gia.

So với những lễ hội nổi tiếng của Toronto như: Caribana, lễ hội của giới đồng tính Toronto Pride…, Toronto Zombie Walk đặc biệt ở chỗ người tham gia diễu hành không cần ghi danh hay tập dượt, chỉ cần hóa trang rùng rợn một chút là có thể hòa vào dòng zombie rồi.

Tin, ảnh: Hoàng An

>> Chơi Halloween ở đâu?
>> Halloween sớm ở phố núi thu hút hàng trăm du khách
>> Lễ hội Halloween
>> Lễ hội halloween tại The Vista
>> Giới trẻ ngó lơ Halloween
>> Halloween cho game thủ
>> Một số trường học Nga "cấm cửa" Halloween

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.