Cộng đồng mạng sốt với ‘cơn lốc’ đoán tuổi

02/05/2015 16:05 GMT+7

(TNO) Một ứng dụng mới của Mircosoft dựa vào khuôn mặt để dự đoán tuổi tác, giới tính của người trong ảnh đang gây sốt cộng đồng mạng.

(TNO) Một ứng dụng mới của Mircosoft dựa vào khuôn mặt để dự đoán tuổi tác, giới tính của người trong ảnh đang gây sốt cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng sốt với ‘cơn lốc’ đoán tuổi 2Một bạn trẻ 'tự sướng' với ứng dụng mới của Microsoft - Ảnh: Đ.Toàn
Chỉ vừa ra mắt vào những ngày cuối tháng 4, trang http://how-old.net/ cho phép người truy cập đăng ảnh trực tiếp của mình lên và chỉ trong vài giây, người xem sẽ nhận được kết quả tuổi tác và giới tính của mình. Cư dân mạng đang hết sức hào hứng bằng việc chia sẻ kết quả của mình trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo… 
Bạn Phan Mỹ Linh (19 tuổi, ngụ TP.HCM) cho biết: “Chẳng hiểu sao, em chỉ mới 19 tuổi mà khi đưa hình vào lại cho ra thành 35 tuổi, nên rất bất ngờ. Đây thực tế chỉ là một ứng dụng giải trí nên sự sai lệch và chưa chính xác cũng có thể xuất hiện".
Theo Neowin, ứng dụng mới này của Microsoft đã có hơn 35.000 người sử dụng. 
Để sử dụng ứng dụng mới này, người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ http://www.how-old.net/, bấm vào tùy chọn Use your own photo rồi chọn một bức ảnh cá nhân chụp rõ khuôn mặt đang lưu trên máy tính (tấm ảnh này không nặng quá 3 MB). 
Sau đó, bấm vào tùy chọn Use This Photo để dịch vụ trả về kết quả dự đoán là khuôn mặt trong ảnh đang ở độ tuổi bao nhiêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.