Cô gái Hà Nội đăng quang "Ngôi sao tuổi teen Việt Nam 2012"

28/01/2013 09:25 GMT+7

(TNO) Nguyễn Thị Thu Trang, sinh năm 1995, đến từ Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, đã đăng quang giải Ngôi sao tuổi teen Việt Nam 2012 diễn ra vào tối 27.1 tại TP.HCM.

(TNO) Nguyễn Thị Thu Trang, sinh năm 1995, đến từ Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, đã đăng quang giải Ngôi sao tuổi teen Việt Nam 2012 diễn ra vào tối 27.1 tại TP.HCM.

Không phải là thí sinh nổi trội ngay từ những vòng đầu nhưng Nguyễn Thị Thu Trang liên tục tạo được dấu ấn vào cuối hành trình và đặc biệt tỏa sáng trong đêm biểu diễn và trao giải.

Trong phần thể hiện tài năng, Thu Trang đã gây được xúc động khi xuất hiện trong tà áo dài trắng tinh khôi thể hiện ca khúc Hello Việt Nam.

Trong phần thi ứng xử, cô gái đến từ Hà Nội này khéo léo trả lời câu hỏi làm thế nào để tránh khỏi những tiêu cực trong nghề ca sĩ. Chiến thắng của Thu Trang rất xứng đáng.

 
Thu Trang đã gây nhiều xúc động khi xuất hiện trong tà áo dài trắng tinh khôi thể hiện ca khúc Hello Việt Nam


Thu Trang trả lời ứng xử, bên phải là mẹ của Thu Trang


Cô gái 18 tuổi này đăng quang hoàn toàn thuyết phục

Các thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử cùng với Thu Trang còn có Nguyễn Thanh Thanh Hương, Đào Phương Thảo và Lương Thị Thùy Dung. Các câu hỏi ứng xử tại vòng này có nội dung chủ yếu là để thử thách bản lĩnh của các cô gái trẻ trước những cám dỗ của showbiz.

Kết quả là Lương Thị Thùy Dung đến từ Kiên Giang giành danh hiệu á khôi 2 và Đào Phương Thảo đến từ Hà Nội đạt danh hiệu á khôi 1. Ngoài ra, các giải phụ được trao cho Nguyễn Cửu Ngọc Trâm (Đà Nẵng) - thí sinh được yêu thích nhất; Đào Hồng Anh (Hà Nội) - thí sinh tài năng nhất...

Cô gái được nhiều kỳ vọng, Nguyễn Vũ Nha Trang đến từ Trường đại học quốc tế RMIT (TP.HCM) đã không thể tạo đột phá trong đêm diễn này.


Bốn thí sinh bước vào phần thi ứng xử

Với sự chuẩn bị tích cực trong những ngày qua, các thí sinh Ngôi sao tuổi teen Việt Nam 2012 đã thật sự gây bất ngờ trong đêm biểu diễn và trao giải.

12 cô gái xinh đẹp đã lần lượt thể hiện tài năng trên sân khấu qua một loạt những ca khúc quen thuộc hay bất ngờ xuất hiện trên sân khấu trong trang phục của những đầu bếp để nhảy điệu thiết hài (tap dance) sôi động.

Đêm trao giải còn có sự tham dự của các ca sĩ khách mời như Bảo Thy, Bùi Anh Tuấn, Cao Thanh Thảo My...


Thí sinh Đào Hồng Anh thể hiện năng khiếu hát


Mai Hoa sôi động với những điệu nhảy


Không giành được giải thưởng nhưng Nguyễn Vũ Nha Trang cũng để lại nhiều ấn tượng với ca khúc The Show


Không chỉ xinh đẹp, các thí sinh còn chứng tỏ bản lĩnh và tài năng của mình


Màn biểu diễn tap dance sôi động của 12 thí sinh


Khánh mời Bảo Thy


Bùi Anh Tuấn

Với chủ đề “Tỏa sáng Việt Nam”, cuộc thi Ngôi sao tuổi teen Việt Nam 2012 chính thức khởi động từ tháng 6.2012. Trải qua các vòng sơ tuyển và chung kết khu vực, ban tổ chức đã chọn ra được 12 thí sinh (trong độ tuổi từ 16 đến 19) tham dự vòng chung kết.

Các thí sinh này đã trải qua 12 thử thách từ việc đi nhặt rác đến thử độ khéo tay, tài ứng xử... để đến với đêm biểu diễn và trao giải.

Đây cũng là lần đầu tiên, một cuộc thi về tuổi teen được tổ chức theo dạng truyền hình thực tế được thực hiện ở Việt Nam và Thái Lan với mỗi phần tranh tài được phát sóng thành từng tập và phát suốt 12 tuần trên VTC3 và HTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Đạt Trần

>> 12 thí sinh vào chung kết "Ngôi sao tuổi teen Việt Nam 2012
>> Bộ GD-ĐT không tổ chức cuộc thi Miss Teen
>> Thí sinh Miss Teen bị "tịch thu" quần áo khi đến nhà chung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.