Chuyến xe buýt thanh niên ASEAN đến Huế

23/04/2015 19:55 GMT+7

(TNO) Sáng 23.4, Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế và Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức tiếp đón và giao lưu với các sinh viên Thái Lan trong chương trình Bus Thanh niên ASEAN 2015 (chuyến xe hoạt động công tác của sinh viên cộng đồng Đông Nam Á).

(TNO) Sáng 23.4, Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế và Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức tiếp đón và giao lưu với các sinh viên Thái Lan trong chương trình Bus Thanh niên ASEAN 2015 (chuyến xe hoạt động công tác của sinh viên cộng đồng Đông Nam Á).

Một tiết mục văn nghệ của đoàn 
Đoàn gồm 39 sinh viên và 5 giáo viên phụ trách của 3 trường đại học Ubon Ratchathani Rajabhat, Xi Xa Kêt Rajabhat, Roi Ệt Rajabhat của Thái Lan.
Sau buổi đón, các bạn sinh viên Thái Lan đã cùng tham gia hội thảo tìm hiểu văn hóa, các hoạt động thanh niên, giao lưu văn hóa với các bạn sinh viên, hội viên Câu lạc bộ Thanh niên xung kích tuyên truyền An toàn giao thông, Câu lạc bộ Thủ lĩnh Thanh niên, Câu lạc bộ Kỹ năng du khảo, Câu lạc bộ Hoa Sen, Câu lạc bộ Huế trong tôi…
Chương trình Thanh niên ASEAN Bus 2015, diễn ra từ 20-25.4, bắt đầu tại Trường đại học Ubon Ratchathani Rajabhat đi qua 3 nước Thái Lan, Lào và Việt Nam với sự tham gia 8 trường đại học của Thái Lan, Lào và Việt Nam.
Các hoạt động xúc tiến trong chương trình sẽ giúp học sinh, sinh viên nhận thức tầm quan trọng của hội nhập Cộng đồng ASEAN...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.