Chuyện tình yêu

19/02/2011 14:50 GMT+7

Ai đó đã nói "yêu là khổ, không yêu thì lỗ". Và sự thật đã minh chứng rằng có nhiều người thà chịu khổ chứ chẳng chịu lỗ.

Ai khi yêu mà không khổ vì yêu. Đã biết là đau khổ sao người ta vẫn cứ đâm đầu vào?! Bởi đơn giản tình yêu ngoài những "trái đắng" thì còn có những phút giây thăng hoa, những tháng ngày ấm áp bên nhau. Tình yêu như một liều thuốc phiện vậy. Biết là đau, là tổn hại cho bản thân nhưng khi nghiện rồi thì không thể dứt ra được.

Nói về sự khổ trong tình yêu thì có trăm vạn đường khổ. Bạn yêu một người chung tình. Người ấy sẽ yêu bạn một cách mãnh liệt, lúc nào cũng ghen tuông, không bao giờ rời mắt khỏi bạn dù chỉ một phút giây. Thế có khổ không? Khổ!

Bạn yêu một con người hời hợt, yêu cho có lệ chứ thật ra chẳng thèm quan tâm đến bạn. Một nửa của bạn yêu một cách tỉnh táo và vô hồn. Khổ!

Bạn yêu một người và đối phương cũng yêu bạn da diết. Cả hai dành cho nhau một tình cảm chân thành, luôn tôn trọng lẫn nhau, không bao giờ xét nét chuyện riêng tư của nhau. Song hai người lại không đến được với nhau. Khổ! Vì sao không đến được với nhau? Có hàng ngàn hàng vạn lý do: gia đình ngăn cấm, không môn đăng hộ đối, bạn và người ấy là hai trái tim cùng dấu, vì một trong hai người mắc bệnh hiểm nghèo... Vì thế nếu bạn đang có một tình yêu thì hãy cố gắng trân trọng và gìn giữ nó. Bởi bạn là người hạnh phúc nhất trên thế gian này.

Yêu là khổ nhưng hãy cứ yêu, hãy cứ tin và hãy cứ đau để nếm trải cho hết những cung bậc cảm xúc của tình yêu, bạn nhé!

Nguyễn Hồng Phước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.