Chờ để cảm nhận những trải nghiệm độc đáo của Heineken

12/04/2013 05:00 GMT+7

140 năm chinh phục thế giới và gần 20 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu bia cao cấp quốc tế Heineken luôn tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo và những trải nghiệm đầy sáng tạo đến hàng triệu khán giả Việt Nam.

140 năm chinh phục thế giới

Alfred Heineken đã từng nói: “Heineken không chỉ là bia, Heineken còn là niềm đam mê và sự sảng khoái”. Đúng như tinh thần của nhà sáng lập, Heineken không ngừng mang những trải nghiệm đẳng cấp và đầy sáng tạo đến cho khách hàng trong suốt hành trình 140 năm chinh phục thế giới và luôn giữ vững vị trí hàng đầu của mình.

Vào cuối năm 2012, Heineken đã giới thiệu mẫu lon phiên bản đặc biệt kỷ niệm 140 năm và một lần nữa mang đến những trải nghiệm độc đáo nhất từ trước đến nay trong “Lễ hội Heineken 140 năm - Chào đón năm mới” được tổ chức đồng loạt tại TP.HCM và Hà Nội vào thời khắc chuyển giao sang năm 2013.

Với hệ thống ánh sáng mê hoặc, màn trình diễn laser và nhạc nước ấn tượng, cùng những vũ điệu sôi động đã mang đến cho hàng triệu bạn trẻ Việt Nam những trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp.

Đây đã trở thành sự kiện lớn nhất và độc đáo nhất từ trước tới nay mà Heineken dành tặng cho người hâm mộ Việt Nam như một lời cảm ơn cho sự gắn bó và đồng hành cùng thương hiệu bia cao cấp quốc tế.

Hàng trăm ngàn khán giả đã trải nghiệm một lễ hội đón năm mới ấn tượng cùng với âm nhạc sôi động và ánh sáng xanh bao phủ trên đại lộ Nguyễn Huệ
Hàng trăm ngàn khán giả đã trải nghiệm một lễ hội đón năm mới ấn tượng cùng với âm nhạc sôi động và ánh sáng xanh bao phủ trên đại lộ Nguyễn Huệ

Trải nghiệm đẳng cấp trong thế giới của Heineken

Năm 2013, đánh dấu cột mốc 140 năm chinh phục thế giới, Heineken sẽ tiếp tục mang đến một sự đổi mới đầy tính đột phá lớn nhất trong lịch sử của Heineken. Sự kiện này sẽ đưa thương hiệu Heineken lên một nấc thang mới của sự cao cấp và là biểu tượng của một thương hiệu bia luôn đổi mới, cam kết mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm đẳng cấp thế giới về chất lượng và sự sáng tạo.

Khởi động với chương trình tương tác độc đáo trên internet tại địa chỉ www.facebook.com/heineken từ ngày 4.4.2013, ngay từ bây giờ các bạn trẻ có thể truy cập vào địa chỉ trên để có cơ hội trở thành những người đầu tiên trải nghiệm tuyệt tác mới của Heineken và tham gia hàng loạt sự kiện độc đáo trong thế giới của Heineken: Dạ Tiệc Du Thuyền Heineken, Hành Trình Trải Nghiệm Chất Lượng Heineken và Lễ Hội m Nhạc Đỉnh Cao.

Chào đón các bạn trẻ Việt Nam bước vào thế giới của bia Heineken
Chào đón các bạn trẻ Việt Nam bước vào thế giới của bia Heineken

Nhiều trải nghiệm độc đáo từ Heineken đang chờ bạn khám phá và cảm nhận. Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập www.heineken.com/vn  và www.Facebook.com/Heineken.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Heineken mua thương hiệu bia Tiger
>> Heineken giới thiệu Sensation: Trải nghiệm âm nhạc đặc biệt cho khán giả châu Á
>> Bia Heineken: Giá trị của một thương hiệu toàn cầu
>> Heineken muốn nắm quyền kiểm soát bia Tiger
>> Bùng nổ trải nghiệm âm nhạc quốc tế Heineken Live Access

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.