"Chia tay hộ" đắt khách ở Anh

20/01/2012 10:25 GMT+7

(TNO) Việc chủ động nói lời chia tay là một hành động thể hiện sự tôn trọng với người kia, và dịch vụ nhờ người nói lời chia tay hộ có thể giảm thiểu những xung đột không cần thiết và giúp nửa kia có thể bình tâm suy nghĩ hơn.

(TNO) Khi tình yêu đã không thể cứu vãn, nhiều người rất khó nói ra từ “chia tay”. Một chàng trai người Anh 21 tuổi có tên Jonathan Kick Busch đã nắm bắt ngay cơ hội kinh doanh trên và đăng quảng cáo trên trang web fivesquids.co.uk nhận làm dịch vụ “chia tay hộ”, sẵn sàng đóng vai trò “kẻ hủy diệt tình ái” giùm các đôi đang có lời khó nói.

Giá dịch vụ của Busch cũng không quá mắc: 5 bảng Anh nếu chia tay bằng tin nhắn hoặc email; 20 bảng Anh nếu gặp mặt nói trực tiếp. Trung bình mỗi tuần Busch bận rộn giúp khoảng 5 - 6 cặp chấm dứt quan hệ.


Quảng cáo dịch vụ “chia tay hộ” trên mạng fivequids - Ảnh: news.cn

Fivesquids là một mạng xã hội thương mại điện tử rất phổ biến ở Anh, cho phép khách hàng tự do tiến hành cung cấp các dịch vụ hoặc chào bán sản phẩm, vì vậy dịch vụ do Busch cung cấp được nhiều người chú ý.

Tờ Daily Mail của Anh ngày 18.1 cho biết, bản thân Busch sau một lần chia tay với bạn gái hết sức khó khăn, đã đột nhiên nhận thức được mình có năng khiếu trong việc nói lời chia tay, và thấy sẽ thu được lợi nhuận từ nghề mới này.


Busch chấp nhận làm “kẻ hủy diệt tình ái” - Ảnh: news.cn

Tuy nhiên Busch cũng cho biết anh rất có “đạo đức nghề nghiệp” bởi không phải lời nhờ nào anh cũng nhận.

Thông thường, Busch phải tiến hành tìm hiểu nguyên nhân thực sự của việc muốn chia tay. Nếu đó là những mối quan hệ tình ái quá phức tạp như tay ba, tay tư…, anh sẽ từ chối cung cấp dịch vụ.

Dịch vụ của Busch trên mạng fivesquids đã nhận được nhiều lời tán thưởng, nhưng Busch cũng có không ít những lời khóc than, chửi rủa của những kẻ bị đề nghị chia tay.

Tuy vậy Busch vẫn tuyên bố rất vui khi làm công việc này và cho rằng khi tình yêu đã hết thì việc chủ động nói lời chia tay là một hành động thể hiện sự tôn trọng với người kia, và dịch vụ nhờ người nói lời chia tay hộ có thể giảm thiểu những xung đột không cần thiết và giúp nửa kia có thể bình tâm suy nghĩ hơn.


Tự nói lời chia tay thật không dễ dàng - Ảnh: news.cn

Ngọc Bi

>> Những màn tỏ tình lãng mạn nhất năm 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.