Cháy mãi ngọn lửa “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”

01/12/2012 08:50 GMT+7

(TNO) Tại Trường đại học Giao thông vận tải Hà Nội tối 30.11 đã diễn ra lễ tổng kết chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” giai đoạn 2007 - 2012.

Buổi lễ đã tổng kết những thành tựu xuất sắc mà chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” trong 5 năm đã đạt được. Trong đó, có những con số ấn tượng như: 75.000 người là thành viên của các câu lạc bộ “Thắp sáng ước mơ”; trên 69.000 chương trình giao lưu các cấp giữa thành viên “Thắp sáng ước mơ” với thanh thiếu nhi được tổ chức, thu hút hơn 26 triệu lượt thanh thiếu nhi tham gia.

Hơn 1 triệu bài dự thi, tham gia các cuộc thi viết “Thắp sáng ước mơ”. Hơn 1 triệu diễn đàn “Thắp sáng ước mơ” được tổ chức, thu hút hàng triệu lượt tham gia thuộc đầy đủ mọi tầng lớp xã hội, mọi lứa tuổi, thành phần, nghề nghiệp khác nhau...

Chị Nguyễn Thị Hà- Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao bằng khen tới những cá nhân, tập thể tiêu biểu sau 5 năm triển khai chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”
Chị Nguyễn Thị Hà, Bí thư Trung ương Đoàn, trao bằng khen cho những
cá nhân, tập thể tiêu biểu sau 5 năm triển khai chương trình "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” - Ảnh: Thúy Hằng
 

Buổi lễ tổng kết có phần giao lưu với các đoàn viên thanh niên tiêu biểu tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần X sắp tới. Ban tổ chức đã trao tặng hoa, bằng khen cho những cá nhân, tập thể tiêu biểu trong chặng đường 5 năm qua của “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”.

“Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” giai đoạn 2007 - 2012 với thông điệp “Nuôi dưỡng ước mơ, xây hoài bão lớn vì dân giàu, nước mạnh, công bằng, dân chủ, văn minh” là một trong năm đề án đã được Đại hội Đoàn toàn quốc lần IX thông qua.

Chương trình này mong muốn giáo dục thanh thiếu nhi thông qua các tấm gương điển hình giàu ước mơ và biết vượt khó để thực hiện ước mơ, có khát vọng vươn lên, hăng say trong sự nghiệp lập thân, lập nghiệp.

Dưới sự sáng tạo của cán bộ đoàn các cấp, những chương trình hấp dẫn như Thắp sáng ước mơ làm giàu từ biển, Thắp sáng ước mơ làm báo, Thắp sáng ước mơ doanh nhân... đã đến với học sinh, sinh viên cả nước, tiếp thêm động lực, sức mạnh cho những tài năng trẻ Việt Nam.

Thúy Hằng - Phan Hậu

>> Diễn đàn “Khát vọng tuổi trẻ”: Sống có khát vọng để không hối tiếc
>> Bay cao khát vọng tuổi trẻ Việt Nam
>> Cầu nối của tuổi trẻ
>> Diễn đàn “Khát vọng tuổi trẻ”: Chính chúng ta phải thay đổi
>> Diễn đàn “Khát vọng tuổi trẻ”: Giúp thanh niên hun đúc khát vọng
>> Tuổi trẻ chung tay cùng xã nghèo vượt khó và phát triển bền vững
>> Diễn đàn: “Tuổi trẻ chung tay cùng xã nghèo vượt khó và phát triển bền vững”
>> Tuổi trẻ Huế ra quân làm sạch môi trường
>> Ngày hội lớn của tuổi trẻ Bộ Công an
>> Tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho Lương Minh Năm
>> Liên hoan tuổi trẻ sáng tạo
>> Tuổi trẻ Hải quân vững vàng nơi đầu sóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.