"Cháo ấm đêm đông" giữa lòng thành phố

17/12/2012 17:55 GMT+7

(TNO) Câu lạc bộ Nhịp sống trẻ (Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM) đã cùng một số diễn viên trẻ xuống phố phát cháo nóng và trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn vào tối 16.12.

(TNO) Câu lạc bộ Nhịp sống trẻ (Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM) đã cùng một số diễn viên trẻ (Anh Đào, Tam Triều Dâng, Lê Nhất Hương...) xuống phố phát cháo và trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn vào tối 16.12.

Đây là hoạt động trong chương trình từ thiện Cháo ấm đêm đông của Câu lạc bộ Nhịp sống trẻ nhằm san sẻ chút “hơi ấm” cho những người vô gia cư, trẻ em nghèo khó, cơ nhỡ... đang chịu cảnh giá lạnh trong những ngày cuối năm.

Mặc dù việc phát cháo diễn ra lúc 10 giờ đêm nhưng các nghệ sĩ trẻ vẫn nhiệt tình tham gia. Diễn viên Anh Đào, nổi tiếng với vai Hạnh “cận” trong Kính vạn hoa, tất tả đến nơi phát cháo mà không kịp thay trang phục (cô vừa tham dự một sự kiện).

Các nghệ sĩ trẻ cho biết một hộp cháo bình thường không đáng giá gì nhưng khi người ta đói, hộp cháo giúp họ ấm lòng hơn.

Diễn viên, người mẫu tuổi teen Tam Triều Dâng chia sẻ: "Nhìn những mảnh đời khó khăn hơn mình nhận quà từ câu lạc bộ, thấy họ ấm lòng mà mình cũng ấm lòng”.


Các nghệ sĩ trẻ trao những hộp cháo nóng đến tay người nghèo khó

Thiên Hương
Ảnh: King Storm

>> Tiệc từ thiện của Alicia Keys góp 1,3 triệu USD
>> Người mẫu ngôi sao tương lai làm từ thiện
>> Hội chợ từ thiện của CLB Phu nhân lãnh sự
>> Sôi động đêm nhạc gây quỹ từ thiện Sharing Life
>> Cùng hoa hậu Mai Phương Thúy thăm bếp ăn từ thiện
>> Chạy bộ gây quỹ từ thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.