CEO Facebook Mark Zuckerberg chia sẻ cách tuyển dụng nhân sự

07/03/2015 12:55 GMT+7

(TNO) CEO Facebook Mark Zuckerberg chia sẻ nguyên tắc tuyển dụng của mình bằng câu trả lời thú vị: 'Tôi sẽ chỉ tuyển người làm việc trực tiếp cho tôi nếu tôi có thể làm việc với người đó...'.

(TNO) "Điều quan trọng nhất là phải có niềm tin vào bản thân và tin tưởng chính mình. Khi còn trẻ, bạn nghe rằng bạn không có kinh nghiệm để làm gì và có những người nhiều kinh nghiệm hơn bạn. Nhưng tôi bắt đầu với Facebook năm 19 tuổi", Mark Zuckerberg chia sẻ, theo Time.

Nhà sáng lập và CEO Facebook Mark Zuckerberg - Ảnh: Reuters
Tỉ phú 30 tuổi, nhà sáng lập và CEO của Facebook Mark Zuckerberg là người đã truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ. Thế nhưng theo Mark Zuckerberg, đôi khi lắng nghe bản thân mình mới là lời khuyên quan trọng nhất.
Tại Đại hội Di động Thế giới tổ chức tại Barcelona (Tây Ban Nha) hôm 4.3 vừa qua, tỉ phú trẻ tuổi này đã để lại ấn tượng sâu sắc khi trả lời câu hỏi Zuckerberg có lời khuyên gì dành cho những người trẻ với những ý tưởng thay đổi thế giới, theo Time.
CEO Facebook nói: “Điều quan trọng nhất là phải có niềm tin vào bản thân và tin tưởng chính mình. Khi còn trẻ, bạn nghe rằng bạn không có kinh nghiệm để làm gì và có những người nhiều kinh nghiệm hơn bạn. Nhưng tôi bắt đầu với Facebook năm 19 tuổi”.
Mark Zuckerberg khuyên các bạn trẻ: “Đừng tự đánh giá thấp mình với bất cứ điều gì mà bạn đang làm. Vì mỗi người có triển vọng riêng biệt mà họ có thể mang đến cho thế giới này”.
Cũng tại Barcelona, CEO Facebook chia sẻ nguyên tắc tuyển dụng của mình bằng câu trả lời thú vị: “Tôi sẽ chỉ tuyển người làm việc trực tiếp cho tôi nếu tôi có thể làm việc với người đó. Tôi nghĩ nguyên tắc này hợp với tôi”. Zuckerberg cũng nhấn mạnh Facebook chỉ tuyển những người có tiêu chuẩn phù hợp với những nguyên tắc của công ty, theo CNN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.