Bí thư T.Ư Đoàn thăm, tặng quà tết tại Quảng Trị

19/01/2014 12:36 GMT+7

(TNO) Ngày 19.1, anh Đặng Quốc Toàn, Bí thư T.Ư Đoàn đã dẫn đầu đoàn công tác của T.Ư Đoàn và Tỉnh đoàn Quảng Trị đến thăm, làm việc, chúc tết tại Đồn biên phòng 212 Mỹ Thủy (xã Hải An, huyện Hải Lăng, Quảng Trị).

(TNO) Ngày 19.1, anh Đặng Quốc Toàn, Bí thư T.Ư Đoàn đã dẫn đầu đoàn công tác của T.Ư Đoàn và Tỉnh đoàn Quảng Trị đến thăm, làm việc, chúc tết tại Đồn biên phòng 212 Mỹ Thủy (xã Hải An, huyện Hải Lăng, Quảng Trị).

 
Anh Đặng Quốc Toàn, Bí thư T.Ư Đoàn (bìa trái) tặng quà tết cho chiến sĩ Đồn biên phòng 212 Mỹ Thủy

Sau khi nghe báo cáo sơ bộ của ban chỉ huy đồn, anh Đặng Quốc Toàn đánh giá cao những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong năm qua, đặc biệt là trong phong trào thanh niên. Cùng với lời chúc mừng năm mới, lời nhắn gửi mong các cán bộ, chiến sĩ của đồn luôn chắc tay súng để canh giữ vùng biển trời phên dậu của tổ quốc, anh Đặng Quốc Toàn đã trao nhiều phần quà giúp đồn đón tết gồm: bánh kẹo, đồ chơi thể thao, sách báo, lịch xuân, đàn ghi ta...

Dịp này, đoàn công tác cũng dành 15 suất quà tết (trị giá 1 triệu đồng/suất) tặng cho nhân dân, đoàn viên xã Hải An và các chiến sĩ đồn có hoàn cảnh khó khăn; 1 bộ trống đội và 1 tủ sách (trị giá 15 triệu đồng) cho trường THCS xã Hải An. Cuối buổi, đoàn đã đến thăm công trình đường Cồn Cỏ, một công trình thanh niên do Huyện đoàn Hải Lăng tổ chức, xây dựng.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

>> Quà tết cho người nghèo
>> Tặng quà Tết cho gia đình khó khăn
>> Bí quyết chọn quà tết tặng vợ của Bình Minh
>> Nhận quà tết trị giá 1 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.