Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa đối thoại với đoàn viên, thanh niên

25/03/2013 03:15 GMT+7

Ngày 24.3, ông Mai Văn Ninh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có buổi gặp gỡ, đối thoại với hơn 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên. Cuộc đối thoại được phát sóng trực tiếp trên Đài phát thanh - truyền hình tỉnh đã thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia.

Tại buổi đối thoại, Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã trả lời hàng loạt những câu hỏi do các đoàn viên, thanh niên đặt ra, như: chính sách thu hút nhân tài của tỉnh; cơ hội cho thanh niên (TN) trong các dự án kinh tế lớn của tỉnh; các chính sách để TN “ly nông” nhưng không phải “ly hương”...

Liên quan đến việc ở một số nơi, các cấp ủy, chính quyền cơ sở chưa quan tâm đến công tác Đoàn và phong trào TN, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa đề nghị các cán bộ Đoàn, Hội tiếp tục kiên trì đề xuất, thuyết phục để các cấp ủy, chính quyền nhận thức đúng về vai trò của TN, tạo điều kiện cho công tác Đoàn, Hội ở cơ sở phát triển. “Nếu các cấp ủy, chính quyền địa phương đó vẫn không giải quyết những khó khăn của các bạn, thì các cán bộ Đoàn, Hội hãy viết thư trực tiếp cho tôi. Tôi sẽ có cách để buộc các cấp ủy, chính quyền cơ sở phải quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho phong trào TN”, ông Ninh cam kết.

Ngọc Minh

>> Đối thoại với thanh niên nhiều hơn
>> Gần 10.000 bạn trẻ đến với Ngày hội thanh niên
>> Sẽ xây dựng mạng xã hội cho thanh niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.