Báo Thanh Niên trao học bổng cho con em cán bộ chiến sĩ Trường Sa

06/10/2011 12:47 GMT+7

(TNO) Sáng nay (6.10), Báo Thanh Niên đã trao 25 suất học bổng, trị giá 3 triệu đồng/suất, cho con em các cán bộ chiến sĩ đang công tác tại Trường Sa.

Chương trình là một nhánh của học bổng Nguyễn Thái Bình, được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Báo Thanh Niên thành lập từ năm 2009. Các suất học bổng được tài trợ bởi Công ty TNHH Điện tử Tiến Đạt.

 
Ông Nguyễn Quang Thông , Tổng Biên tập Báo Thanh Niên (thứ 3 từ trái sang) và bà Dương Trung Phước, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Điện tử Tiến Đạt (thứ 3 từ phải sang) trao học bổng con em cán bộ chiến sĩ đang công tác tại Trường Sa - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Học bổng nhằm giúp đỡ cho con em cán bộ chiến sĩ đang công tác tại Trường Sa trong việc học tập, cũng như động viên tinh thần các chiến sĩ yên tâm công tác ngoài biển đảo.

Ông Nguyễn Quang Thông, Tổng Biên tập Báo Thanh Niên, nhấn mạnh: "Thông qua nhiều hoạt động cụ thể như Đồng hành với ngư dân trẻ ra khơi, Cuộc thi Cha tôi là ngư dân và học bổng Nguyễn Thái Bình dành cho con em cán bộ chiến sĩ đang công tác tại Trường Sa, Báo Thanh Niên muốn thể hiện rằng những người làm báo, các doanh nghiệp, đơn vị tài trợ luôn dành niềm tin, tấm lòng đối với các cán bộ, chiến sĩ; đối với những ngư dân trẻ vẫn ngày đêm bám biển vừa làm kinh tế, vừa phối hợp với lực lượng chiến sĩ bảo vệ Tổ quốc".

Tham dự lễ trao học bổng, anh Đặng Quốc Toàn, Ủy viên Thường vụ TƯ Đoàn, đánh giá cao hoạt động của Báo Thanh Niên, đồng thời mong muốn sẽ có thêm nhiều đơn vị, doanh nghiệp hơn nữa cùng tham gia hỗ trợ cho thanh niên, các chiến sĩ Trường Sa và đồng hành với các hoạt động của TƯ Đoàn.

Nguyên Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.