300 sinh viên được tuyển dụng ngay trong ngày hội việc làm

11/04/2015 15:52 GMT+7

(TNO) Sáng nay 11.4, hàng ngàn sinh viên các trường ĐH, CĐ và trung cấp trên địa bàn TP.HCM đã tham gia ngày hội việc làm do Trường ĐH Công nghệ TP.HCM tổ chức.

(TNO) Sáng nay 11.4, hàng ngàn sinh viên các trường ĐH, CĐ và trung cấp trên địa bàn TP.HCM đã tham gia ngày hội việc làm do Trường ĐH Công nghệ TP.HCM tổ chức.

Sinh viên tham gia ngày hội việc làm tại Trường ĐH Công nghệ TP.HCM sáng 11.4 
Có sự tham gia tuyển dụng của 60 doanh nghiệp, ngày hội đã thu nhận được 1.280 hồ sơ nộp về. Trong đó, hơn 300 sinh viên đã được các doanh nghiệp tuyển dụng ngay từ ngày hội, vào các lĩnh vực: quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, kế toán...
Bên cạnh phỏng vấn và thu nhận hồ sơ trực tiếp, các doanh nghiệp còn chia sẻ với sinh viên nhiều kinh nghiệm trong tìm kiếm việc làm và cách thức viết hồ sơ thông qua các chương trình tọa đàm chuyên đề. Ngày hội việc làm càng có ý nghĩa hơn khi diễn ra đúng vào ngày sinh viên được trao bằng tốt nghiệp, trong đó 15 sinh viên có thành tích tốt nghiệp xuất sắc nhất đã nhận được học bổng từ các doanh nghiệp với tổng trị giá 60 triệu đồng.
Cũng trong buổi sáng, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM đã ký kết với Ban quản lý các khu công nghiệp TP.HCM (Hepza) về việc tuyển tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp về làm việc tại 16 khu công nghiệp, khu chế xuất với hơn 7.000 doanh nghiệp do Hepza quản lý.
Thạc sĩ Nguyễn Quốc Anh, Trưởng phòng Tư vấn tuyển sinh và truyền thông Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, cho biết dựa theo bản ký kết này, thời gian tới trường sẽ giới thiệu sinh viên đến thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp trên. Những sinh viên có kết quả học tập tốt, tích lũy được nhiều kỹ năng sẽ được các doanh nghiệp ưu tiên tuyển chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.