3 diễn đàn lớn về thanh niên với Đảng

28/01/2015 05:05 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng cộng sản VN (3.2.1930 - 3.2.2015), trong các ngày 28, 29.1 và 1.2, T.Ư Đoàn tổ chức 3 diễn đàn lớn về thanh niên với Đảng.

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng cộng sản VN (3.2.1930 - 3.2.2015), trong các ngày 28, 29.1 và 1.2, T.Ư Đoàn tổ chức 3 diễn đàn lớn về thanh niên với Đảng.

Diễn đàn thứ nhất có chủ đề: “Trí thức trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” trong khu vực thanh niên công chức viên chức. Tham gia diễn đàn có lãnh đạo, nguyên lãnh đạo một số bộ, ngành T.Ư, Đảng ủy khối các cơ quan T.Ư; các cán bộ, lãnh đạo quản lý trẻ, tấm gương trẻ ở các cơ quan T.Ư, các nhà khoa học trẻ... Các đại biểu sẽ ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng, chính sách thu hút nhân tài, nhân lực chất lượng cao của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hiện nay...
Diễn đàn thứ hai là “Thanh niên công nhân tiến bước dưới cờ Đảng” trong khu vực thanh niên công nhân. Tham gia diễn đàn có các lão thành cách mạng; đảng viên các thế hệ trưởng thành từ phong trào đấu tranh của công nhân cao su; cán bộ, đảng viên trẻ tiêu biểu của tỉnh Bình Phước và ngành cao su VN. Các đại biểu sẽ ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng; trao đổi những mong muốn, tâm tư nguyện vọng của thanh niên công nhân đối với Đảng; đề xuất các nội dung, giải pháp nhằm xây dựng củng cố tổ chức Đoàn, công tác phát triển Đảng trong thanh niên công nhân.
Diễn đàn thứ ba “Hãy giữ vững chí khí chiến đấu” trong khu vực thanh niên nông thôn. Tham gia diễn đàn có các lão thành cách mạng, nguyên là lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và cựu cán bộ Đoàn tỉnh Hà Tĩnh các thời kỳ; lãnh đạo Huyện ủy Đức Thọ, xã Tùng Ảnh; cán bộ, đảng viên trẻ tiêu biểu của tỉnh Hà Tĩnh. Các đại biểu sẽ ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng, những thành tựu to lớn của cách mạng VN dưới sự lãnh đạo của Đảng trong 85 năm qua; nội dung, giải pháp nhằm phát huy vai trò của Đoàn trong việc tham gia xây dựng Đảng tại khu vực nông thôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.