TNO

Thanh niên Bình Định đồng diễn võ thuật hoành tráng nhất Việt Nam

22/03/2015 09:30 GMT+7

(iHay) Gần 6.000 thanh niên Bình Định đã tham gia màn đồng diễn võ thuật lập kỷ lục Việt Nam.

(iHay) Gần 6.000 thanh niên Bình Định trong trang phục áo xanh truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và màu cờ Tổ quốc đã tham gia màn đồng diễn võ thuật lập kỷ lục Việt Nam.

>> Đạp xe thả hai tay để múa võ


Tiết mục biểu diễn võ thuật mở màn bằng bài hát Quốc ca  

Diễn ra trong ngày 21.3, chương trình Ngày hội thanh niên Bình Định chào mừng 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh diễn ra với nhiều hoạt động ấn tượng, sôi nổi.

Đặc biệt là màn đồng diễn võ thuật với gần 6.000 thanh niên, sinh viên Bình Định tham gia. Đây là màn đồng diễn võ thuật đông nhất Việt Nam, dự kiến sẽ được ghi nhận làm kỷ lục Việt Nam.

Ngay sau khi kết thúc màn biểu diễn võ thuật với khí thế hào hùng, gần 6.000 thanh niên tiếp tục trình diễn màn xếp hình logo huy hiệu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cũng theo ban tổ chức, đây là màn xếp hình lập kỷ lục Việt Nam khi lần đầu tiên có số lượng sinh viên, thanh niên tham gia đông nhất từ trước đến nay.

Dự kiến 2 kỷ lục trên sẽ được Tổ chức kỷ lục Việt Nam xác lập và trao trong chương trình hội ngộ kỷ lục gia toàn quốc hàng năm diễn ra tại TP.HCM trong năm 2015.

Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định, ông Nguyễn Minh Triết, cho biết việc tạo nên những kỷ lục không nhằm mang mục đích hình thức, mà hướng đến sự gắn kết, khơi dậy khí thế hào hùng của mảnh đất có tinh thần thượng võ, khơi dậy tinh thần, ý thức trách nhiệm của thanh niên trong việc xây dựng quê hương, đất nước.

.


Gần 6.000 thanh niên đã hào hứng biểu diễn các thế võ truyền thống của Bình Định

 
Ngoài áo đỏ màu cờ Tổ quốc, màu áo xanh truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh được lựa chọn trong tiết mục đồng diễn võ thuật


Ngày hội tuổi trẻ Bình Định mang lại niềm vui, sự hứng khởi của học sinh, sinh viên đất võ


Màn biểu diễn võ thuật ấn tượng, hoàng tráng khi nhìn từ trên cao, qua hình ảnh của ghi lại trong flycam


Ngày hội khép lại bằng màn xếp hình logo Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với gần 6.000 thanh niên tham gia - Ảnh: Thanh Tuyền

Hoàng Phan
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.