TNO

Thành Lương suýt lãnh trọn cú đạp ớn lạnh của cầu thủ Indonesia

04/12/2016 11:18 GMT+7

(iHay) Ở phút 34, Thành Lương suýt lãnh trọn cú đạp vào mặt từ cầu thủ của Indonesia.

(iHay) Ở phút 34 trận Việt Nam thua Indonesia 1-2 thuộc bán kết lượt đi AFF Cup 2016 tối 3.12, Thành Lương suýt lãnh trọn cú đạp vào mặt từ cầu thủ của Indonesia. 

Phút 34, Trọng Hoàng bật cao tranh bóng trên không cùng Stefano Lilipaly ngay rìa vòng cấm của Indonesia. Quả bóng văng ra, Thành Lương lao tới thì lập tức cầu thủ số 19 của đội bạn là Bayu Pradana cũng ập vào và 'song phi tung cước' như kungfu để phá bóng. Thành Lương với thể hình thấp bé đã suýt hứng trọn dấu giày của Bayu vào mặt, rất may là Lương đã né kịp. Song gầm giày của Bayu cũng đã trúng vai Thành Lương và anh phải nằm gục xuống sân một lúc vì đau.
Ở trận bán kết lượt đi tối 3.12, các cầu thủ xứ vạn đảo chơi khá rát và không ngại va chạm, khắc chế lối chơi phối hợp nhỏ kỹ thuật của cầu thủ Việt Nam. Và họ đã thành công với chiến thuật này khi giành chiến thắng 2-1. 
Hôm nay (4.12), cả tuyển Việt Nam lẫn Indonesia sẽ lên máy bay sang Hà Nội để chuẩn bị cho trận lượt về diễn ra tối 7.12 trên sân Mỹ Đình.
Theo luật bàn thắng sân khách, nếu giành chiến thắng tối thiểu 1-0 ở lượt về, tuyển Việt Nam sẽ đoạt vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2016. Còn trong trường hợp bị thủng lưới ở Mỹ Đình, thầy trò HLV Hữu Thắng buộc phải thắng với cách biệt 2 bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.