Thành Long đổi di chúc, sẽ cho con trai thừa hưởng mọi tài sản

12/03/2015 11:00 GMT+7

(iHay) Trước đó, ngôi sao Kiếm rồng cho biết ông sẽ hiến tặng 100% tài sản cho các hoạt động từ thiện.

(iHay) Nam diễn viên gốc Hoa nổi tiếng thế giới Thành Long từng gây sốc khi từ chối để lại 1 xu tài sản cho con mà để dành làm từ thiện, nay đã đổi ý, theo Tân Hoa xã ngày 11.3.

>> Thành Long bị ném đá vì 'muốn con trai vào tù mỗi năm
>> Thành Long tự tay 'xuống tóc' cho con


 Con trai Thành Long thừa nhận từng chịu nhiều áp lực từ danh tiếng của cha mình - Ảnh: Reuters

Trước đó, ngôi sao Kiếm rồng cho biết sẽ hiến tặng 100% tài sản trị giá hàng trăm triệu USD cho các hoạt động từ thiện sau khi qua đời, còn con trai Phùng Tổ Danh thì phải tự kiếm sống bởi” Nếu con tôi có khả năng thì nó có thể tự kiếm tiền. Còn nếu không thì sau này nó cũng sẽ chỉ phung phí tiền bạc của tôi thôi".

Tuy nhiên, khi Phùng Tổ Danh ra tù sau 6 tháng thụ án vì tàng trữ ma túy, Thành Long đã thay đổi quan điểm về cách nuôi dạy con. Ông không chỉ cho biết sẽ hỗ trợ con trở lại showbiz, đóng phim cùng con khi có điều kiện, dành nhiều thời gian hơn cho quý tử mà còn tuyên bố sẽ để lại khối tài sản giá trị cho con trai. Mới đây, ngôi sao hành động còn gây được nhiều thiện cảm khi tự tay cắt tóc cho con.

"Nếu tôi không để lại tài sản của tôi cho Jaycee (Phùng Tổ Danh) thì sẽ để nó cho ai? Tất cả mọi thứ sẽ được trao cho cậu ấy. Nó là con trai tôi và tôi là cha nó. Điều này sẽ không thay đổi", Thành Long tuyên bố.


Thành Long trong phim mới nhất Kiếm rồng - Ảnh: Reuters

Thường được coi là anh lớn trong ngành công nghiệp giải trí, Thành Long từng thừa nhận rằng công việc là ưu tiên hàng đầu của mình rồi mới tới gia đình. Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều, không thể phủ nhận rằng nếu ngôi sao hành động này không nỗ lực, chăm chỉ làm việc mỗi ngày thì sẽ không thể đạt được thành công, tiền bạc lẫn danh tiếng như hiện tại.

Bà xã Lâm Phụng Kiều từng trách móc về chuyện say mê công việc của Thành Long đến nỗi không nhớ ngày sinh của vợ và con trai. Tuy nhiên khi Thành Long cho biết cả ngày sinh của cha mẹ ruột cũng không nhớ nổi thì Lâm Phụng Kiều rất cảm thông và thương chồng. “Cô ấy hy sinh cho tôi rất nhiều, nếu không thì chúng tôi đã chia tay từ lâu. Giờ đây tôi không chỉ sống vì mình mà còn vì vợ và con trai nữa", Thành Long bộc bạch.

Dù vậy, ở tuổi 60, Thành Long vẫn chưa có ý định giải nghệ. Nam diễn viên Giờ cao điểm tự tin cho biết: “Gia đình đoàn tụ, phim thành công phòng vé, công ty làm ăn ổn định, tôi còn mong gì hơn?".

Nguyễn Thủy

>> Thành Long từng muốn tự tay tát con
>> Quý tử của Thành Long đã được ra tù trước Tết Nguyên đán
>> Thành Long, Choi Siwon, Adrien Broody bất ngờ chúc Tết bằng tiếng Việt
>> Thành Long được Quốc vương Malaysia trao tước 'Hiệp sĩ
>> Con trai Thành Long viết 'tâm thư' đổ lỗi cho cha?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.