Thanh Bùi lên tiếng về 'nghi án hát nhép' đêm chung kết Giọng hát Việt nhí

13/09/2013 09:32 GMT+7

(iHay) Vừa trở về sau chuyến công tác tại Hồng Kông, HLV Thanh Bùi đã dành thời gian chia sẻ với iHay.vn về nghi án 'hát nhép' trong chung kết Giọng hát Việt nhí.

(iHay) Vừa trở về sau chuyến công tác tại Hồng Kông, HLV Thanh Bùi đã dành thời gian chia sẻ với iHay.vn về nghi án 'hát nhép' trong chung kết Giọng hát Việt nhí.


Thanh Bùi và Ngọc Duy trong đêm chung kết
 

>> Thanh Bùi muốn nhận Ngọc Duy làm con nuôi
>> Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh ngăn Thanh Bùi 'phong' Thu Hà là diva
>> Thanh Bùi đến bệnh viện tập luyện cho học trò Vũ Song Vũ

 
Tôi là người có kinh nghiệm sân khấu, tôi biết mình nên để micro ở đâu là phù hợp. Lúc đó tôi quyết định kéo micro ra xa để tiếng 'Baby baby' không quá to và làm nổi bật phần hát của Duy ngay sau đó. Nếu để micro quá gần, giọng tôi sẽ rất lớn vì micro này rất ăn
Thanh Bùi
Đây cũng là lần đầu tiên, vị HLV vui tính này quyết định lên tiếng về vấn đề này. Trước đó, đoạn clip Thanh Bùi song ca cùng Ngọc Duy với liên khúc Tìm về dấu yêuBaby trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí (7.9) đã được khán giả đặt nhiều nghi vấn.

Theo đó, trong đoạn clip này, ở phút thứ '3:23', HLV Thanh Bùi khi vẫn còn đang thực hiện vũ đạo cùng Ngọc Duy thì tiếng "Baby Baby..." đã vang lên dù tay cầm micro của anh vẫn chưa đưa lên gần miệng.

Dù ngay sau đó, Thanh Bùi đã nhanh chóng đưa micro lên nhưng sự "bất thường" này vẫn không lọt qua mắt khán giả.

Nhiều người bày tỏ thất vọng khi cho rằng vị HLV trên.. hát nhép. Tuy nhiên, không ít người cũng khẳng định rằng Thanh Bùi không thể nào hát nhép, nhất là trong đêm chung kết cuộc thi lớn như thế này.


Tiết mục song ca của Thanh Bùi và Ngọc Duy trong đêm chung kết rất được yêu thích nhưng lại không tránh khỏi nghi án

Giữa lúc dư luận tranh cãi sôi nổi, HLV Thanh Bùi lại đang đi công tác ở nước ngoài. Trong khi đó, giám đốc âm nhạc Phương Uyên khẳng định tiết mục của Thanh Bùi và Ngọc Duy cũng như các tiết mục khác ở trong chương trình hoàn toàn là hát live vì cuộc thi hát trực tiếp trên truyền hình thì không thể hát hát nhép và Thanh Bùi cũng không có lí do gì để phải hát nhép.

Ngay sau khi vừa về đến Việt Nam, anh chia sẻ cùng iHay.vn: "Tôi là người có kinh nghiệm sân khấu, tôi biết mình nên để micro ở đâu là phù hợp. Lúc đó tôi quyết định kéo micro ra xa để tiếng 'Baby baby' không quá to và làm nổi bật phần hát của Duy ngay sau đó. Nếu để micro quá gần, giọng tôi sẽ rất lớn vì micro này rất ăn".

Nam HLV cũng chia sẻ khi thể hiện liên khúc này cùng Ngọc Duy, anh có rất nhiều cảm xúc đặc biệt.

"Lúc đó tôi như sống lại những khoảnh khắc thầy trò suốt mấy tháng qua. Chúng tôi không chỉ đang hát với nhau mà còn là đang hát cho nhau nữa", Thanh Bùi chia sẻ.

Mời bạn cùng xem lại clip của Thanh Bùi và Ngọc Duy trong đêm chung kết:

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Thu Minh bất ngờ tung ảnh “giường chiếu “ với Thanh Bùi
>> Thanh Bùi tập hát cho sinh viên Ngoại thương
>> Bùi Anh Tuấn, Thanh Bùi dạy hát cho 12 cô gái đẹp
>> Thanh Bùi hướng dẫn thí sinh Vietnam Idol hát tiếng Anh
>> Thanh Bùi thu hút truyền thông Thái Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.