Thần tượng âm nhạc Katharine McPhee chia tay chồng già

23/05/2014 16:43 GMT+7

(iHay) Cặp đôi đã ly thân hồi tháng 10 năm ngoái sau khi Katharine dính scandal ngoại tình.

(iHay) Nữ ca sĩ tài năng Katharine McPhee vừa thông báo cô sẽ rời xa người chồng 6 năm ”đầu ấp tay gối” của mình.

>> Wozniacki và McIlroy bất ngờ chia tay trước ngày cưới
>> Selena Gomez và Justin Bieber lại chia tay

 Mâu thuẫn sau scandal ngoại tình của Katharine đã không thể giải quyết và kết quả là cuộc hôn nhân 6 năm “tan thành mây khói” - Ảnh: Rex
Mâu thuẫn sau scandal ngoại tình của Katharine đã không thể giải quyết và kết quả là cuộc hôn nhân 6 năm tan thành mây khói - Ảnh: Rex

Mới đây, nữ ca sĩ Katharine McPhee đưa ra tuyên bố chính thức trên trang People rằng cô đang chuẩn bị các thủ tục ly hôn Nick Cokas sau 6 năm chung sống. Được biết, cặp đôi đã ly thân hồi tháng 10 năm ngoái sau khi Katharine dính scandal ngoại tình với đạo diễn của Smash là Michael Morris.

Người quản lý của Katharine cho biết: “Sau khi chia tay hai người họ vẫn sẽ giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Họ cũng hy vọng rằng mọi người sẽ tôn trọng sự riêng tư của cả hai trong thời gian này”.

Katharine (30 tuổi) kết hôn với Nick Cokas (49 tuổi) vào năm 2008. Cặp đôi gặp nhau từ năm 2005, tại nhà hát Los Angeles, khi cùngtham gia biểu diễn.

 Katharine McPhee bị bắt gặp hôn đạo diễn Michael Morrios trên phố hồi tháng 10 năm ngoái - Ảnh: NPG
Katharine McPhee bị bắt gặp hôn đạo diễn Michael Morris trên phố hồi tháng 10 năm ngoái - Ảnh: NPG

Rào cản về tuổi tác (cách nhau 19 tuổi) dường như không có bất cứ sự ảnh hưởng nào đến mối nhân duyên của cặp đôi này. Katharine McPhee từng chia sẻ cô thích kết hôn với người hơn nhiều tuổi vì… được chiều. “Những người đàn ông lớn tuổi có sức hút rất lớn với tôi. Tôi thích họ. Họ chín chắn hơn. Họ sẽ yêu bạn nhiều hơn là yêu chính bản thân mình”, nữ ca sĩ nói với tạp chí Stuff.

Hồi tháng 3.2013, Katharine và Cokas bị bắt gặp đi dạo vui vẻ cùng nhau. Người hâm mộ đã mừng thầm khi nghĩ rằng sóng gió đã qua và cặp vợ chồng này lại trở về bên nhau. Nhưng có vẻ như đến nay mâu thuẫn giữa họ vẫn không thể giải quyết và quyết định ly hôn đã được đưa ra.

 Bức ảnh khiến người hâm mộ ‘mừng hụt” - Ảnh: Fame
Bức ảnh khiến người hâm mộ "mừng hụt” - Ảnh: Fame

Sự nghiệp của McPhee đã lên như diều gặp gió ngay sau khi giành ngôi Á quân trong cuộc thi American Idol năm 2006. Đầu năm 2007, Katharine McPhee đã cho phát hành album đầu tay mang tên cô, nó đã mang về cho cô khoản lợi nhuận kếch sù.

Nhật Hạ

>> Wozniacki và McIlroy bất ngờ chia tay trước ngày cưới
>> Những cặp sao Hàn chia tay làm fan nuối tiếc
>> Kim Bum và Moon Geun Young chính thức chia tay
>> Hậu chia tay, Trấn Thành vẫn quậy ‘banh’
>> Trấn Thành 'chạnh lòng' vì bị soi chuyện chia tay hotgirl Mai Hồ
>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Kimmese mỉm cười chia tay cuộc chơi
>> Kim Yuna nức nở chia tay sân băng
>> Trấn Thành chia tay người yêu ‘hotgirl’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.