THACO dành 10 tỉ đồng tặng Quỹ vì người nghèo

16/10/2017 10:37 GMT+7

Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam phối hợp với Chính phủ, Bộ LĐ-TB-XH, Bộ Thông tin - Truyền thông, cùng một số đơn vị tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp 'Chung tay vì người nghèo' ở hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM.

Tối 15.10, tại TP.HCM, Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam phối hợp với Chính phủ, Bộ LĐ-TB-XH, Bộ Thông tin - Truyền thông, cùng một số đơn vị tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “Chung tay vì người nghèo” ở hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM.

tin liên quan

Thêm 1 tỉ đồng giúp người dân vùng lũ
Ông Nguyễn Văn Cường, Phó tổng giám đốc thường trực Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh, đã đến tòa soạn báo Thanh Niên trao bảng tượng trưng số tiền 1 tỉ đồng cứu trợ đồng bào vùng lũ.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng T.Ư; nguyên Tổng bí thư Nông Đức Mạnh dự chương trình. Cùng dự có các Ủy viên Bộ Chính trị: Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân; Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể T.Ư và địa phương.
Thông qua sự kiện này, nhiều tổ chức, cá nhân, công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước đã ủng hộ hơn 216 tỉ đồng. Trong đó, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) trao số tiền 5 tỉ đồng cho Quỹ vì người nghèo của T.Ư và các tỉnh. Công ty cổ phần địa ốc Đại Quang Minh (thành viên của THACO) cũng trao 5 tỉ đồng cho Quỹ vì người nghèo TP.HCM.
Với trách nhiệm và chia sẻ, trong những năm qua THACO đã tài trợ cho cộng đồng ở nhiều lĩnh vực như: giáo dục, y tế, thể thao… Cụ thể: Ủng hộ 16 tỉ đồng cho Ủy ban An toàn giao thông quốc gia; 200 tỉ đồng cho chương trình “Thanh niên khởi nghiệp giai đoạn 2016 - 2021”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.