Thách thức danh hài: Hai sinh viên 'mới ra tù' thắng 40 triệu đồng

07/12/2015 09:01 GMT+7

Tiết mục 'mới ra tù nhặt được tiền' đã giúp hai sinh viên Bình Hưng, Phát La thắng giải thưởng 40 triệu đồng trong tập 6 chương trình Thách thức danh hài phát sóng tối 6.12.

Tiết mục 'mới ra tù nhặt được tiền' đã giúp hai sinh viên Bình Hưng, Phát La thắng giải thưởng 40 triệu đồng trong tập 6 chương trình Thách thức danh hài phát sóng tối 6.12.

Bình Hưng và Phát La 'phấn nụ' gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ngây ngô, dễ thươngBình Hưng và Phát La 'phấn nụ' gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ngây ngô, dễ thương
Hai thí sinh Bình Hưng và Phát La xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài ngây ngô và đáng yêu. Với tiểu phẩm đầu tiên, hai thí sinh đã làm giám khảo Trấn Thành bật cười dù “miếng” hài đó đã được nam giám khảo diễn nhiều lần.
Trấn Thành chia sẻ: “Em xin lỗi, em sai. Nhưng cái mặt ngây thơ nhìn đáng yêu thiệt. Dễ thương”. Giám khảo Việt Hương khuyến khích hai bạn đi tiếp vào vòng sau: “Chỉ có 60 giây, tụi em cứ thiệt bằng tấm lòng thì tụi em sẽ lấy được điểm”.
Bằng cách ghép những câu nói hài hước vào trong tiểu phẩm như “Đời là bể khổ, qua được bể khổ là qua đời” hay lý do vì sao bị ba mẹ đánh, ký ức về mối tình với Trấn Thành..., Bình Hưng và Phát La tiếp tục lấy được tiếng cười của cả hai giám khảo.
Tuy nhiên, nhận xét về tiết mục này, Việt Hương góp ý: “Khi em cho chị một thông tin, em phải giải quyết thông tin đó chứ không phải là đưa ra những thông tin không liên quan. Tuy nhiên, tụi em có cái duyên cứu lại, cực kỳ bình tĩnh, cực kỳ duyên dáng, cho nên các em mới lấy được tiếng cười”.
Chí Kiệt và Công Huy giành được 20 triệu đồng
Đầu bếp Nguyễn Trường Sơn với vẻ lãng tử ôm đàn hát tặng Việt Hương
Thừa thắng xông lên, hai thí sinh quyết định đi tiếp vào vòng trong. Tiểu phẩm thứ ba gây được tiếng cười chỉ sau ba câu nói. Tình huống hài hước và bất ngờ khiến giám khảo Việt Hương không nhịn được cười: “Thông minh. Phần đầu chị sắp cười rồi mà gồng, 20 triệu nên phải gồng thôi”.
Trấn Thành thì bộc lộ nỗi lo của mình: “Các em mà xây dựng những tiểu phẩm như vậy thì diễn viên chuyên nghiệp tụi tui lo lắm. Vì tụi em manh nha dập tụi tui. Tôi đánh giá sự thông minh của một người qua óc hài hước của người đó. Tụi em xây dựng kịch bản văn minh và mang tính quốc tế hóa cao”.
Chia sẻ về bản thân, hai bạn sinh viên Bình Hưng và Phát La cho biết hai người là hàng xóm của nhau, vì cùng thích nghệ thuật hài nên cả hai đã kết hợp để xem khả năng đến đâu. Quyết định chơi tiếp vòng bốn, hai bạn sinh viên vào vai hai người mới ra tù và trò chuyện với nhau. Khác với vẻ hiền lành và ngây ngô của ba tiểu phẩm đầu, Phát La “lộng hành”, “bộc lộ bản chất” khiến giám khảo bất ngờ.
Giám khảo Trấn Thành nhận xét: “Các bạn làm tôi cảm thấy dễ chịu, tôi giống như khán giả ngồi xem các bạn biểu diễn thật sự. Rất dễ thương”. Cả hai giám khảo đều công nhận Phát La có kỹ thuật biểu diễn tốt. Hai bạn sinh viên giành được giải thưởng 40 triệu đồng và quyết định dừng cuộc chơi.
Ngoài cặp đôi Phát La và Bình Hưng thì hai học sinh Chí Kiệt - Công Huy cũng xuất sắc giành 20 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.