Tết tròn yêu thương cho 3.000 công nhân tại TP.HCM

29/01/2016 17:01 GMT+7

Tết Nguyên Đán là thời điểm thiêng liêng của hàng triệu gia đình Việt Nam, nhất là các bậc ba mẹ, ông bà ở quê nhà trông ngóng con cháu. Nhưng, với nhiều công nhân, hành trình sum họp còn nhiều khó khăn, không trọn vẹn.

Tết Nguyên Đán là thời điểm thiêng liêng của hàng triệu gia đình Việt Nam, nhất là các bậc ba mẹ, ông bà ở quê nhà trông ngóng con cháu. Nhưng, với nhiều công nhân, hành trình sum họp còn nhiều khó khăn, không trọn vẹn. 

Đây là lý do năm nay OMO cùng Sài Gòn Co.op thực hiện chương trình “Cùng Sài Gòn Co.op & OMO trao 3.000 phần quà tết cho công nhân” để góp phần giúp công nhân Khu công nghệ cao Quận 9 & KCN Củ Chi đón một cái tết vui hơn...
Rộn ràng sắc xuân
Từ rất sớm ngày 23/1, hàng ngàn anh chị em công nhân tại Khu công nghệ cao Quận 9 đã có mặt đông đủ tại ngày hội “Xuân sum họp – Tết tròn yêu thương” để hòa mình vào không khí tươi vui với nhiều hoạt động thú vị. Tại khu vực Thầy đồ viết câu đối mọi người ngồi chật kín để chờ đến lượt xin chữ, ai cũng mong nhận những câu đối ngày Tết thật ý nghĩa và lời chúc bình an. Năm nay, BTC chương trình còn dành hẳn một khu vực để chụp hình miễn phí cho các anh chị em công nhân.
Tết tròn yêu thương cho 3.000 công nhân tại TP.HCM
Vừa chụp hình xong với cậu con trai kháu khỉnh, chị Nguyễn Thị Bé Lan, công nhân công ty Sankyo hớn hở khoe ngay với mọi người. Từ Quảng Ngãi vào Sài Gòn lập nghiệp đã hơn 5 năm và cũng tròn 5 năm chị chưa được về quê đón Tết cùng gia đình. Chồng chị không thể lao động nặng vì bị tai nạn lao động, khó khăn chồng chất đè lên đôi vai của người phụ nữ nhỏ nhắn này. Năm nay, anh chị quyết định ở lại Sài Gòn để tranh thủ làm thêm trong những ngày Tết. Chị tâm sự: “Nhận được phần quà của nhãn hàng OMO và Sài Gòn Co.op, tôi thấy ấm áp lắm, dù không hoàn toàn giải quyết khó khăn trước mắt nhưng món quà đã động viên tôi rất nhiều. Trong những lúc như thế này, tôi càng trân trọng những người luôn ở bên giúp đỡ mình”. Tết này, gia đình chị sẽ có một mùa Xuân được trọn vẹn hơn.
Chăm chú theo dõi phần thi “Chưng mâm ngũ quả”, chị Đào Thị Thu, công nhân công ty Servo tâm sự: “Như đang được chưng mâm ngũ quả đón Tết với bố mẹ vậy… Khoảng cách từ Sài Gòn về Tiền Giang không quá xa nhưng Tết này, để tiết kiệm, tôi sẽ không về. Phần quà này từ nhãn hàng OMO và Sài Gòn Co.op với tôi rất quý giá và thiết thực, tôi sẽ gửi về quê tặng ba mẹ và người thân”.
Tết tròn yêu thương cho 3.000 công nhân tại TP.HCM 2
Tết tròn yêu thương cho 3.000 công nhân tại TP.HCM 3Anh chị em công nhân chăm chú thưởng thức và cổ vũ rất nồng nhiệt cho màn trình diễn của ca sĩ Phi Nhung
Xuân sum họp, Tết tròn yêu thương
Có mặt tại ngày hội, Bà Phạm Thị Hoàng Dung, Trưởng ngành hàng OMO - công ty Unilever Việt Nam chia sẻ: “Tiếp tục sứ mệnh mang đến những giá trị thiết thực cho người dân Việt Nam trong dịp năm mới, OMO tự hào được đồng hành cùng Sài Gòn Co.op, chung tay mang đến những món quà Tết ý nghĩa để các anh chị em công nhân có thể đón một cái Tết trọn vẹn hơn bên gia đình và người thân”.
Những ngày giáp Tết, không khí lao động tại các KCN luôn sôi động hơn, bởi người lao động đang nỗ lực hoàn thành công việc để chuẩn bị về quê sum họp cùng gia đình. Sự đồng hành của Sài Gòn Co.op & OMO trong chương trình hi vọng sẽ mang đến cho các anh chị em công nhân chút không khí tươi vui ngày giáp Tết, san sẻ với anh chị em nỗi lo quà Tết về quê, để ai cũng có thể có một cái Tết vui vẻ.
 Sau khi mang lại niềm vui cho hơn 1.500 công nhân Khu công nghệ cao quận 9, chương trình “Cùng Sài Gòn Co.op & OMO trao 3.000 phần quà Tết cho công nhân” sẽ tiếp tục giúp đến với KCN Củ Chi vào ngày 30/1/2016 sắp tới.
Tết tròn yêu thương cho 3.000 công nhân tại TP.HCM 4
Tết tròn yêu thương cho 3.000 công nhân tại TP.HCM 5
Tết tròn yêu thương cho 3.000 công nhân tại TP.HCM 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.