Taylor Swift vẫn sẽ độc thân đến tuổi 30

03/03/2015 11:30 GMT+7

(iHay) Đó là dự đoán của chính “công chúa nhạc đồng quê” trên Telegraph.

(iHay) Đó là dự đoán của chính “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift trong một bài phỏng vấn mới nhất trên tờ Telegraph (Anh).

>> Lật đổ' Katy Perry, Taylor Swift đoạt giải Người phụ nữ của năm 2015
>> Katy Perry lại công kích Taylor Swift

Taylor Swift vẫn sẽ độc thân ở tuổi 30
Taylor Swift vẫn đang “vườn không nhà trống” kể từ khi chia tay Harry Styles năm 2013

Nói về tương lai của mình ở tuổi 30, Taylor Swift thẳng thắn chia sẻ: “Có lẽ tôi vẫn sẽ độc thân. Thành thực mà nói không ai sẵn sàng cho mối quan hệ cùng những rắc rối”.

“Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu như tôi có một mối quan hệ mới. Không hiểu sao nó lại như vậy. Tôi còn không hình dung được cuộc sống của mình rồi sẽ như thế nào”, nữ ca sĩ Red bày tỏ thêm.

“Công chúa nhạc đồng quê” còn nhận định cuộc sống của cô bị truyền thông “soi” quá nhiều. Thậm chí, cô còn không thể đi chơi thoải mái với bạn bè.

“Tôi đã không hẹn hò với bất cứ anh chàng nào trong nhiều năm qua nên sẽ có ít điều để nói về chuyện yêu đương. Tôi thực sự hào hứng tới một buổi lễ trao giải nếu ở đó mọi người không nói những câu đùa quá mức về chuyện đời tư của tôi”, Taylor Swift nói trên Telegraph.

Taylor Swift vẫn sẽ độc thân ở tuổi 30 2 
Taylor Swift luôn cháy hết mình với tiết mục biểu diễn

Tuy vậy, chỉ mới tháng trước, nữ ca sĩ 25 tuổi đã bị báo chí gây xôn xao khi cho hay cô đang tán tỉnh nam ca sĩ Hozier tại bữa tiệc do Sam Smith tổ chức. Taylor Swift thực sự bối rối và không muốn những tin đồn đó làm ảnh hưởng tới tình bạn của họ.

“Tôi không muốn nó (tin đồn) phá hoại tình bạn của chúng tôi, giống như tình bạn của tôi với Ed Sheeran. Họ luôn nói rằng chúng tôi hẹn hò nhưng thực sự không phải. Đôi lúc, tôi cảm thấy sợ truyền thông”, Taylor Swift khẳng định.

Nhiều người cho rằng có lẽ bởi cô đã “đau tim” quá nhiều lần sau khi chia tay với không ít người tình đào hoa như Joe Jonas, Taylor Lautner, John Mayer và đặc biệt là Harry Styles nên đến nay, cô chưa sẵn sàng cho cuộc tình mới. Bản thân Taylor Swift lúc này chỉ mong “có càng nhiều niềm vui càng tốt”.

Theo Telegraph, nữ ca sĩ tóc vàng vẫn hi vọng tìm được nhiều mối quan hệ ý nghĩa, có được nguồn hứng khởi để vượt qua những tháng ngày thăng trầm. Mỗi khi cảm thấy buồn hay cô đơn, cô thường lấy mèo làm bạn.

Taylor Swift hiện là một trong những ca sĩ trẻ thành công nhất trong làng âm nhạc thế giới. Ngay từ khi mới 12 tuổi, Taylor Swift đã viết ca khúc đầu tiên mang tên Lucky You. Đến nay, cô đã cho ra mắt 5 album và nhận được 6 giải Grammy. Trong năm 2014, “công chúa nhạc đồng quê” đã mang về 64 triệu USD nhờ album Red và tour diễn quảng bá album. Mới đây, giọng ca Shake it Off còn được vinh danh giải thưởng Women of the Year do Elle tổ chức tại London, Anh.

Bé 6 tháng tuổi mê giọng hát Taylor Swift

Một đoạn video clip quay cảnh một bé gái khóc thét khi không được nghe “công chúa nhạc đồng quê” hát đang gây sốt trên YouTube.

Theo E!Online, cô bé có tên Rose, 6 tháng tuổi, đã say mê tiếng hát của nữ ca sĩ Taylor Swift và thường được mẹ mở nhạc cho nghe mỗi khi nằm chơi.

Trong đoạn video clip đăng trên YouTube, Rose đã gào khóc khi không được nghe ca khúc Blank Space của Taylor Swift. Tuy nhiên, khi tiếng nhạc được bật lên, cô bé ngay lập tức im thin thít.

Trên trang Twitter cá nhân, Taylor Swift cũng đã chia sẻ đoạn clip thú vị này và viết: “Đây là điều tuyệt với nhất mà tôi từng gặp”. Hiện đoạn video đang nhận được hơn 140.000 lượt xem trên YouTube.

Tuệ Minh
Ảnh: AFP

>> Lật đổ' Katy Perry, Taylor Swift đoạt giải Người phụ nữ của năm 2015
>> Katy Perry lại công kích Taylor Swift
>> Hacker đánh sập Facebook dọa tung ảnh nude của Taylor Swift
>> Bạn trai cũ của Katy Perry tố Taylor Swift chơi tính toán
>> Taylor Swift phát cuồng trước bé 2 tuổi hát Shake It Off

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.