Tập đoàn TH ra mắt Thức uống Sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI

22/04/2023 16:32 GMT+7

Cuối tháng 4.2023, Tập đoàn TH ra mắt thị trường sản phẩm mới: thức uống Sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI - Nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cho thế hệ mới.

Sản phẩm kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH và chiết xuất lúa mạch cùng cacao tự nhiên, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn, đồng thời cung cấp dưỡng chất và năng lượng giúp trẻ luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động hằng ngày. TH true CHOCOMALT MISTORI còn được bổ sung bộ vi chất gồm vitamin B6, B12, acid folic và calci hỗ trợ phát triển não bộ và chiều cao.

Thức uống sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI được tung thị trường từ cuối tháng 42023

Thức uống sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI được tung thị trường từ cuối tháng 42023

Năng lượng từ thiên nhiên cho thế hệ mới

TH true CHOCOMALT MISTORI đánh dấu sự gia nhập ấn tượng của Tập đoàn TH vào ngành hàng sữa lúa mạch đầy tiềm năng. Thức uống được nghiên cứu và phát triển để trở thành thực phẩm bổ sung hiệu quả và tiện lợi cho trẻ tại nhiều thời điểm trong ngày: bữa sáng, khi ở trường, khi đi chơi, khi hoạt động thể chất,… Sản phẩm cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên dành cho trẻ, đặc biệt ở giai đoạn 6-12 tuổi. Đây là thời kỳ trẻ cần rất nhiều năng lượng cho các hoạt động học tập và thể chất với cường độ, tần suất tăng rõ rệt so với lứa tuổi trước đó.

Năng lượng dồi dào của TH true CHOCOMALT MISTORI trước hết đến từ các chất dinh dưỡng của sữa tươi - nguồn calci và protein lý tưởng với 9 loại acid amin thiết yếu cho mọi hoạt động của cơ thể. Chiết xuất lúa mạch tự nhiên cũng mang tới nguồn năng lượng đáng kể và nhiều lợi ích cho sức khỏe. Lúa mạch giàu vitamin nhóm B (chủ yếu là nicacin) và các khoáng chất như mangan, selen, đồng, crôm, phốt pho, ma-giê... Hàm lượng chất xơ cao trong loại ngũ cốc này còn giúp cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, như tên gọi của mình (Chocomalt), sản phẩm có chứa cacao tự nhiên, góp phần quan trọng làm nên hương vị thơm ngon lôi cuốn đặc trưng vốn được trẻ em trên toàn thế giới yêu thích.

Theo khuyến nghị của Viện Dinh dưỡng TH về sử dụng sản phẩm, với 2 - 3 hộp TH true CHOCOMALT MISTORI 180 ml có thể đáp ứng 10-20% nhu cầu năng lượng một ngày khuyến nghị cho các nhóm tuổi từ 6-14 tuổi (căn cứ bảng Nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam - Bộ Y tế - 2016).

Thức uống sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI đặc biệt phù hợp với trẻ em giai đoạn 6-12 tuổi

Thức uống sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI đặc biệt phù hợp với trẻ em giai đoạn 6-12 tuổi

Bên cạnh ưu điểm là sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên gồm chiết xuất lúa mạch, cacao tự nhiên và sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH (cụm trang trại tập trung công nghệ cao khép kín lớn nhất thế giới - được xác nhận bởi World Records Union năm 2020), sản phẩm TH true CHOCOMALT MISTORI còn tích hợp những lợi ích vượt trội từ bộ vi chất giúp phát triển não bộ và chiều cao. Trong đó vitamin B6, B12, Acid folic tham gia đảm bảo hoạt động bình thường của hệ thần kinh, hỗ trợ phát triển não bộ, còn calci là khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và chắc khỏe của xương, giúp phát triển chiều cao, sức khỏe của trẻ.

Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên được tuyển chọn kỹ càng, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về cảm quan và chất lượng, đảm bảo tiêu chí hoàn toàn từ thiên nhiên và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. TH true CHOCOMALT MISTORI không sử dụng chất bảo quản, phụ gia hay hương liệu tổng hợp.

Thương hiệu hoàn toàn mới dành cho trẻ

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện kỳ thú luôn có sức thu hút đặc biệt đối với trẻ em, TH giới thiệu thương hiệu hoàn toàn mới - MISTORI (được kết hợp từ "MYSTERY" và "STORY" trong tiếng Anh) với ý nghĩa TH mong muốn được trở thành một phần trong hành trình chinh phục và tạo nên các câu chuyện kỳ thú của trẻ.

Cùng với thương hiệu mới MISTORI, Tập đoàn TH sáng tạo nên các nhân vật như Cậu Bé Thần (giữa) từ Tinh cầu Chocomalt và các cô bé, cậu bé đáng yêu từ Địa Cầu

Cùng với thương hiệu mới MISTORI, Tập đoàn TH sáng tạo nên các nhân vật như Cậu Bé Thần (giữa) từ Tinh cầu Chocomalt và các cô bé, cậu bé đáng yêu từ Địa Cầu

Để tạo sự gắn kết của thương hiệu mới với trẻ em, Tập đoàn TH đã sáng tạo nên một cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú với những nhân vật vô cùng dễ thương, chắc chắn sẽ trở thành một phần trong cuộc sống và những giấc mơ của trẻ em, như Cậu Bé Thần ở Tinh cầu Chocomalt, cây Cacao Thiêng và các cô bé, cậu bé đáng yêu từ Địa Cầu.

Bao bì của TH true CHOCOMALT MISTORI mang màu xanh đậm khỏe khoắn, hình ảnh bộ ba nhân vật nổi bật với vẻ hào hiệp, trong sáng, hoạt bát. Đặc biệt là Cậu Bé Thần của Tinh Cầu Chocomalt trong bộ trang phục màu nâu cacao sữa đậm, chiếc gậy thần đầy quyền năng mà cũng vô cùng gần gũi với tạo hình một trái ca cao thần ngộ nghĩnh ở đầu gậy. Bộ ba hẳn sẽ trở thành những người bạn thân thiết với trẻ em Việt trên hành trình nắm giữ, khám phá nguồn sữa TH true CHOCOMALT MISTORI dồi dào dưỡng chất, hướng tới một "ngày vươn mình" không xa…

2-3 hộp TH true CHOCOMALT MISTORI 180 ml có thể đáp ứng 10-20% nhu cầu năng lượng một ngày khuyến nghị cho các nhóm tuổi từ 6-14

2-3 hộp TH true CHOCOMALT MISTORI 180 ml có thể đáp ứng 10-20% nhu cầu năng lượng một ngày khuyến nghị cho các nhóm tuổi từ 6-14

Thức uống Sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT giúp loại bỏ các vi sinh vật gây hại nhưng vẫn giữ tối đa dưỡng chất và hương vị tự nhiên của các thành phần. Cùng với đó là công nghệ chiết rót vô trùng, sản phẩm được rót vào bao bì giấy đạt chuẩn quốc tế, bản thân bao bì cũng được tiệt trùng và gồm 6 lớp ngăn chặn vi sinh vật xâm nhập. Do đó, dù không cần sử dụng chất bảo quản, chất lượng sản phẩm vẫn được bảo đảm thực sự tươi ngon trong vòng 8 tháng (kể từ ngày sản xuất) cả khi bảo quản ở nhiệt độ thường. Sản phẩm không cần để lạnh, tuy nhiên, với những khách hàng ưa thích trải nghiệm sản phẩm theo cách này thì nhà sản xuất gợi ý rằng sữa lúa mạch sẽ ngon hơn khi uống lạnh.

TH true CHOCOMALT MISTORI ra mắt thị trường với hai dung tích bao bì 110 ml và 180 ml, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, rất tiện lợi cho trẻ mang theo khi đi học, đi dã ngoại, đi chơi thể thao, thích hợp với lối sống năng động của thế hệ mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.