Tạo nick Zalo ảo lừa các cô gái trẻ: Khi 'trọng nghĩa' diễn vai tú bà

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
23/07/2019 19:21 GMT+7

Võ Trọng Nghĩa tạo nick Zalo ảo và chọn những cô gái trẻ đẹp để kết bạn. Sau đó, Nghĩa gạ gẫm những cô gái này bán dâm cho người nước ngoài với giá rất cao rồi tìm cách gặp họ, chiếm đoạt tài sản.

Ngày 23.7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Trọng Nghĩa (24 tuổi, thường trú tại Quảng Trị, tạm trú tại P.Phước Vĩnh, TP.Huế) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và cưỡng đoạt tài sản.

Võ Trọng Nghĩa đã khai nhận hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác tại cơ quan công an

Công Quang

Trước đó, Võ Trọng Nghĩa tạo một nick Zalo với ảnh đại diện là một phụ nữ mang tên Thu Ngà. Nghĩa bật tính năng “tìm quanh đây” và chọn những cô gái trẻ đẹp để kết bạn. Sau đó, Nghĩa gạ gẫm những cô gái này bán dâm cho người nước ngoài với giá rất cao.

Ngày 13.7, chị Nguyễn Thị H. (tên nạn nhân được thay đổi - PV), 18 tuổi, trú tại P. Vỹ Dạ) đồng ý bán dâm theo các yêu cầu của Nghĩa. Lúc này, Nghĩa trong vai diễn là “tú bà” yêu cầu H. đến một khách sạn trên đường Hai Bà Trưng và cho biết sẽ cho nhân viên đến kiểm tra trước khi nhận vào làm việc.

Thực tế, Nghĩa trực tiếp đến khách sạn, chụp ảnh nhạy cảm, thực hiện hành vi “lừa tình” và chiếm đoạt luôn điện thoại iPhone 6 của chị H. rồi tẩu thoát.

Không dừng lại ở đó, lúc 19 giờ ngày 16.7, Nghĩa yêu cầu chị H. đưa cho Nghĩa 5 triệu đồng để xóa tất cả hình ảnh nhạy cảm. Vì sợ bị lộ ảnh nhạy cảm, chị H. đã giao 5 triệu đồng cho Nghĩa và sau đó Nghĩa bị công an phát hiện, bắt giữ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.