Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân hớn hở chào đón vịt vàng

25/04/2014 11:59 GMT+7

(iHay) Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà cùng nhiều sao Việt đã thích thú tạo dáng nhân dịp chú vịt vàng nổi tiếng xuất hiện tại Việt Nam.

(iHay) Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà cùng nhiều sao Việt đã thích thú tạo dáng nhân dịp chú vịt vàng nổi tiếng xuất hiện tại Việt Nam.

>> Người Sài Gòn ngỡ ngàng ngắm chú vịt vàng khổng lồ

 
Tăng Thanh Hà là ngôi sao đầu tiên có ảnh chụp chung với vịt vàng khổng lồ

Ngày 24.4, chú vịt vàng khổng lồ (Giant Rubber Duck) mang thông điệp “Lan toả niềm vui cho thế giới quanh ta” đã đến Việt Nam. Hiện chú đang gây chú ý tại khu vực hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM).

Giant Rubber Duck đã chu du qua nhiều thành phố lớn như Saint - Nazaire (Pháp), Osaka (Nhật Bản), Sydney (Australia), Bắc Kinh - Hồng Kông (Trung Quốc), Pittsburgh (Mỹ), Đài Loan…. Đi đến đâu vịt cũng được quan tâm và yêu thích vì vẻ dễ thương cũng như thông điệp hạnh phúc truyền tải.

Nó được nghệ nhân Hà Lan - Florentijn Hofman sáng tạo từ cảm hứng về chú vịt cao su đồ chơi quen thuộc trong phòng tắm và gắn bó với tuổi thơ của trẻ em nhiều nơi trên thế giới.

Chú vịt vàng khổng lồ sẽ chính thức ra mắt người dân từ ngày 27.4. Tuy nhiên, các sao không nán lòng được mà đã nhanh chóng đến đây tạo dáng chụp ảnh bên vịt vàng Giant Rubber Duck.

Không chỉ Tăng Thanh Hà, người đồng hành cùng sự kiện này, thích thú giới thiệu chú vịt hạnh phúc mà nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng khác như "đả nữ" Ngô Thanh Vân, ca sĩ Noo Phước Thịnh, người mẫu Elly Trần… cũng hớn hở khoe ảnh chụp cùng vịt vàng.

 
Không chỉ lưu giữ hình ảnh của mình bên biểu tượng hạnh phúc này, diễn viên Tăng Thanh Hà còn chụp chú vịt từ trên cao và đăng tải trên Instagram


"Đả nữ" màn ảnh Việt rất hớn hở tạo dáng nhí nhảnh bên vịt vàng


Noo Phước Thịnh cũng không kém các chị, up ngay hình ảnh giản dị cùng vịt lên Facebook với chú thích bông đùa: “Bạn gái chưa có, nhưng dzịt thì nhất định phải có một em…”


Vợ chồng Baggio cũng tranh thủ “tự sướng” cùng vịt


Hotgirl Elly Trần thì khoe ảnh vịt nhìn từ cửa sổ căn hộ và cận cảnh chú vịt dễ thương


Tạ Ban
Ảnh: FBNV/Instagram

>> Lùa 1.000 con vịt đến nhà sếp đòi nợ
>> Trả thù bằng 1.130 con vịt
>> Trổ tài làm patê gan vịt rượu ngọt
>> Hiền Thục kể chuyện thất tình được Mỹ Tâm 'bao ăn' bún măng vịt
>> Nóng sốt món hột vịt lộn ở... New York
>> Ấn tượng ức vịt nếp than
>> Chóng mặt với nhan sắc 'vịt bầu hóa thiên nga' của cặp song sinh Hàn Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.