Tặng phiếu taxi cho thí sinh khuyết tật

17/06/2014 03:00 GMT+7

Ngày 28.6, chương trình Tiếp sức mùa thi của Đoàn ĐH Đà Nẵng chính thức khởi động. Những ngày này, hàng trăm tình nguyện viên cấp tập công tác chuẩn bị.

Đã có hơn 2.000 chỗ trọ với mức giá từ 10.000 - 15.000 đồng được đăng ký đến các đội tình nguyện của Đoàn ĐH Đà Nẵng. Bên cạnh đó, có 100 chỗ trọ miễn phí do người dân các khu vực lân cận các điểm thi đăng ký. Ngoài ra, còn có hơn 4.000 chỗ tại các khu KTX của các trường thành viên ĐH Đà Nẵng được huy động để sẵn sàng hỗ trợ cho thí sinh. 

Năm nay, chương trình Tiếp sức mùa thi của ĐH Đà Nẵng cũng được thực hiện có nhiều điểm mới hơn. Thí sinh có thể tiếp cận mọi thông tin về chương trình thông qua trang web tuoitredhdn.udn.vn hoặc Facebook: TuoitreDHDNTSMT.

Các đội xe ôm tình nguyện được tổ chức bài bản hơn, với mỗi đội 10 tình nguyện viên làm xe ôm. Một nét mới năm nay là lực lượng tình nguyện của ĐH Đà Nẵng huy động hãng taxi Tiên Sa tặng 10 triệu đồng bằng phiếu taxi để phát đến những thí sinh khuyết tật...

Chương trình Homestay - Đồng hành cùng thí sinh sẽ trở thành một chương trình quy củ, giúp thí sinh có điều kiện sinh hoạt tốt nhất.

Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.