'Tặng' 2 hột xoàn giả, lấy 3 lượng vàng thật

19/03/2014 03:05 GMT+7

Ngày 18.3, Cơ quan CSĐT Công an H.Hòa Bình (Bạc Liêu) cho biết chị Nguyễn Kim Phụng (40 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thịnh, H.Hòa Bình) đã trình báo về việc khoảng 8 giờ ngày 16.3, chị Phụng đi xe gắn máy trên tuyến QL1A (đoạn cầu Số 2, xã Vĩnh Mỹ B, H.Hòa Bình) đến chốt đèn giao thông thị trấn Hòa Bình (H.Hòa Bình) thì dừng lại. Phát hiện chị Phụng đang đeo nhiều nữ trang trên người, một phụ nữ (khoảng 50 tuổi, bịt khẩu trang) đến trò chuyện và nhờ chị Phụng hướng dẫn đường đi. Ít phút sau, thêm một phụ nữ bán bột ngọt xuất hiện nhờ chị Phụng chỉ tiệm tạp hóa.

Theo chị Phụng, dù chị nói nhà ở xa không biết đường, cũng không biết tiệm tạp hóa ở đâu, nhưng khi 2 người phụ nữ kêu chạy xe tới khu vực vắng thuộc chợ đêm Hòa Bình, chị Phụng cũng nghe theo.

Tại đây, một người phụ nữ kêu chị Phụng tháo hết nữ trang đang đeo trên người để giữ giùm kẻo mất. Chị Phụng không nghi ngờ gì và tháo 1 sợi dây chuyền 1,1 lượng, 2 lắc đeo tay 2 lượng, tất cả đều là vàng 18K đưa cho người phụ nữ kia giữ. Đổi lại, chị được 2 phụ nữ lạ mặt “tặng” 2 viên hột xoàn khá lớn và kêu đem đến tiệm vàng để đổi tiền. Qua hôm sau, chị Phụng ra tiệm vàng kiểm tra thì phát hiện đó là hột xoàn giả.

Trần Thanh Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.