Tận hưởng kỳ nghỉ lễ tuyệt vời tại nhà

07/01/2016 10:46 GMT+7

Những kỳ nghỉ dài, những dịp lễ tết luôn là thời điểm người người cùng nhau đi chơi xa. Thế nhưng nhiều người vẫn lựa chọn cho mình một kỳ nghỉ tại nhà với những điều thú vị rất riêng.

Những kỳ nghỉ dài, những dịp lễ tết luôn là thời điểm người người cùng nhau đi chơi xa. Thế nhưng nhiều người vẫn lựa chọn cho mình một kỳ nghỉ tại nhà với những điều thú vị rất riêng.

1. Xem ngay các bộ phim bom tấn
Việc thưởng lãm các bộ phim bom tấn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết cùng kho ứng dụng phong phú của Samsung Smart TV
Đã bao lâu rồi bạn không cập nhật những bộ phim hay vì thời gian không cho phép? Hãy tận dụng kỳ nghỉ lễ này chọn cho mình một “rạp hát tại gia” thật chất lượng để tận hưởng những bộ phim bom tấn hay nhất. Sự kết hợp từ bộ đôi TV Samsung SUHD với hình ảnh chi tiết, sắc nét gấp 64 lần so với TV UHD thông thường cùng với âm thanh sống động từ loa cong không dây cao cấp Samsung HW-7501 sẽ mang đến cho bạn những thước phim hoàn hảo nhất.
2. Thưởng thức giai điệu cuộc sống
Không nhất thiết phải đến spa bạn mới tìm được sự thư giãn. Chỉ với một số bước chuẩn bị đơn giản, bạn có thể biến phòng tắm thành spa tại nhà vào dịp cuối tuần hay những khi căng thẳng. Hãy thử hình dung, ngâm mình trong bồn tắm với hương tinh dầu yêu thích và thả hồn theo những điệu nhạc du dương phát ra từ loa 360 WAM-6501, thật sự là một cách thư giãn tuyệt vời.
Tận hưởng kỳ nghỉ lễ tuyệt vời tại nhà 2Không chỉ đơn thuần mang tính giải trí với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, Loa không dây Samsung còn là mảnh ghép nội thất tinh tế và sang trọng
3. Uống thoải mái mà không phải lái xe về nhà
Uống rượu bia và lái xe chưa bao giờ là người bạn đồng hành với nhau, vậy nên nếu như ở nhà thì bạn có thể uống bao nhiêu cũng được mà không phải lo lắng đến đường về. Mở tủ lạnh, lấy ra những mồi nhắm ngon lành, cộng với lon bia ướp lạnh, gọi thêm vài người bạn thân thiết là đã có ngay một bữa tiệc đầy hào hứng.
Tận hưởng kỳ nghỉ lễ tuyệt vời tại nhà 3Khuấy động bữa tiệc với dàn loa Master party Samsung MX-JS9000
4. Làm bất cứ thứ gì mình thích
Không phải ở nơi công cộng mà phải giữ ý tứ, bạn đang thưởng thức kỳ nghỉ ở nhà cơ mà, hãy làm bất kỳ điều gì mà bạn muốn. Bạn có thể ăn sáng ngay trên giường hoặc vừa ăn tối vừa xem những chương trình hấp dẫn trên chiếc TV Samsung SUHD trong bộ đồ ngủ thật thoải mái. Nhà là của bạn, kỳ nghỉ là của bạn, chiếc TV là của bạn, thế giới này thật tươi đẹp biết bao.
5. Khám phá thế giới ngay tại vị trí của bạn
Tận hưởng kỳ nghỉ lễ tuyệt vời tại nhà 4TV Samsung SUHD mở ra thế giới hình ảnh và màu sắc chân thật đến từng chi tiết
Nhìn ngắm thế giới qua màn ảnh nhỏ cũng là một trải nghiệm rất thú vị. Những địa điểm xinh đẹp sẽ trở nên thật hơn bao giờ hết, bạn chỉ cần mở chiếc TV Samsung SUHD lên và đắm chìm vào những khung hình sống động đến từng chi tiết. Chắc hẳn với độ sáng hơn 2.5 lần và độ tương phản hơn 2 lần của chiếc TV Samsung SUHD sẽ mang đến cho “khách lữ hành” tại gia những trải nghiệm hình ảnh nổi bật và sống động bất ngờ. Và điều tuyệt vời nhất là bạn có thể “du lịch” đến bất cứ đâu từ chiếc ghế sofa êm ái tại phòng khách tiện nghi ngay chính ngôi nhà bạn.
6. Giải trí với kho game bất tận
Tận hưởng kỳ nghỉ lễ tuyệt vời tại nhà 5Kho ứng dụng Tizen sẵn sàng phục vụ cho mọi thành viên trong gia đình bạn
Chơi game luôn là thú vui giải trí không thể thiếu trong gia đình. Kho ứng dụng Tizen trên TV Samsung SUHD luôn sẵn sàng mang đến những tựa game hấp dẫn để tha hồ tranh tài cùng bạn bè. Với việc có sẵn rất nhiều game hay trên hệ điều hành Tizen TV dành cho cả người lớn và trẻ em thì người dùng có thể giải trí ngay trên TV. Đơn cử, ứng dụng Smart Kids mang đến 20 trò chơi vui nhộn, 60 truyện cổ tích và hoạt hình, ngoài ra có ứng dụng Home Karaoke với hàng trăm bài hát karaoke phù hợp với mọi độ tuổi.
Với giải thưởng đặc biệt trị giá lên đến 1 tỷ đồng cùng hình thức tham gia đơn giản, chương trình khuyến mãi “Vui Tết Samsung, trúng lộc tỷ phú” hứa hẹn sẽ tạo nên một mùa lễ hội tưng bừng cho gia đình bạn.
Theo đó, từ ngày 21.12.2015 đến 31.01.2016, khi mua các sản phẩm Tivi và thiết bị nghe nhìn của Samsung bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 giải đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng tiền mặt; cùng 5 giải thưởng tuần với mỗi giải là 1 TV SUHD 55JS9000 trị giá 73.900.000 đồng. Ngoài ra, từ ngày 21.12.2015 đến 08.02.2016, khi tham gia chương trình khách hàng có cơ hội nhận ngay các quà tặng: Loa không dây đẳng cấp, Ưu đãi đẳng cấp Luxury care, 03 năm. Thông tin chi tiết tại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.