Tân Hoa hậu hữu nghị Asean: Tình hữu nghị là chìa khóa mở cửa

05/07/2017 11:43 GMT+7

Vượt qua 26 đối thủ của vòng chung kết Hoa hậu hữa nghị Asean, Nuttanan Naree đã lên ngôi vị cao nhất. Trước khi về nước, người đẹp Thái Lan đã dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho cuộc thi.

Tân Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017 sinh năm 1993, có chiều cao 1,71m, cân nặng 51kg cùng số đo ba vòng 84-64-89. Cô là người mẫu khá nổi tiếng tại quê nhà trước khi lên ngôi tại Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017.  
Tại Thái Lan, Nuttanan Naree được đánh giá là người đẹp hiền lành, không scandal và chiếm cảm tình khán giả nhờ sự thân thiện. Ngay sau đêm chung kết, cô cam kết cùng ban tổ chức sẽ hỗ trợ Phú Yên phát triển về kinh tế, du lịch và văn hóa.
Nuttanan Naree (ngoài cùng bên trái) trong phần thi Trang phục dân tộc
Tân hoa hậu chia sẻ cô đến cuộc thi trong tâm thế người học hỏi và giao lưu. Tuy nhiên điều cô nhận được nhiều hơn thế. Bên cạnh tình bạn mới với các người đẹp của Đông Nam Á, cô có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị tại Việt Nam, đặc biệt là Phú Yên. "Sự nồng hậu của người dân, sự chuyên nghiệp của ban tổ chức giúp tôi cảm thấy an lòng như ở quê nhà. Riêng đêm chung kết, tôi hài lòng vì sự hoành tráng và công bằng với từng cá nhân", Nuttanan Naree cho hay.
Sau cuộc thi, người đẹp sẽ đồng hành cùng ban tổ chức trong những hoạt động giao lưu, quảng bá du lịch, tình hữu nghị giữa các nước khu vực Asean. Với người đẹp, tình hữu nghị là chìa khóa mở cửa cho sự phát triển giữa các nước trong khu vực. "Khi trở về Thái Lan, tôi sẽ chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời của tôi trong khoảng thời gian lưu lại Việt Nam để góp phần thắt chặt tình hữu nghị giữa các quốc gia”, cô nói trong đêm chung kết.
Dấu ấn từ Hoa hậu hữa nghị Asean 2017 2
Vũ Mạnh Cường và Phương Mai trong đêm chung kết
Ngoài ra, tân hoa hậu còn ấn tượng với MC đêm chung kết là Vũ Mạnh Cường. Anh để lại hình ảnh đẹp với các thí sinh bởi sự gần gũi, thân thiện trong hậu trường và đặc biệt là nhiệt huyết, chuyên nghiệp khi làm việc. Vì bị gãy chân trước đó 10 ngày, khi đêm chung kết vừa kết thúc, nam MC không nán lại giao lưu cùng hoa hậu mà lập tức trở về TP.HCM nhập viện, tiếp tục điều trị chấn thương.
Được biết các người đẹp tham dự cuộc thi đã lên đường về nước, trong khi Top 5 Miss Asean Friendship 2017 sẽ quay lại Hà Nội vào ngày 6.7 để tham dự một bữa tiệc thân mật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.