Tân Hoa hậu Hoàn vũ trải lòng về tin đồn hẹn hò tổng thống

09/01/2016 16:34 GMT+7

Pia Wurtzbach, tân Hoa hậu Hoàn vũ trong buổi phỏng vấn trên đài phát thanh WPLJ FM đã thẳng thắn trả lời các câu hỏi của MC về tin đồn hẹn hò giữa cô và tổng thống đương nhiệm Philippines.

Pia Wurtzbach, tân Hoa hậu Hoàn vũ trong buổi phỏng vấn trên đài phát thanh WPLJ FM đã thẳng thắn trả lời các câu hỏi của MC về tin đồn hẹn hò giữa cô và tổng thống đương nhiệm Philippines, trang Pep đưa tin.

Pia Wurtzbach trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ sau một đêm trao vương miện có một không hai trong lịch sử cuộc thi này - Ảnh: ReutersPia Wurtzbach trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ sau một đêm trao vương miện có một không hai trong lịch sử cuộc thi này - Ảnh: Reuters
Trước những nghi vấn về chuyện tình cảm của cô và Tổng thống Benigno Aquino khi cả hai bị bắt gặp đi cùng nhau nhiều lần, người đẹp 26 tuổi chia sẻ: “Tôi đã gặp ngài một vài lần bởi vì tôi cần viết bài cho mục Phong cách sống của một tờ báo ở Philippines. Chuyện tôi và ngài ấy hẹn nhau nghe thật buồn cười”.
MC liền đặt ra câu hỏi Pia có ý định hẹn hò với tổng thống hay không, tân Hoa hậu chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng điều đó thật khó với tôi. Lịch trình của tôi dày đặc khiến tôi không có đủ thời gian để ngủ nên chuyện hẹn hò là không thể. Tôi không nghĩ mình có khả năng cân bằng giữa hai việc đó".
Tuy nhiên, Hoa hậu cũng khẳng định tổ chức Miss Universe không cấm một hoa hậu đương nhiệm có bạn trai: "Họ không bao giờ ngăn cản chúng tôi hẹn hò. Nếu bạn đủ khả năng và trách nhiệm, tôi nghĩ họ sẽ tin tưởng bạn".
Người đẹp Philippines hiện ở New York, Mỹ để đảm nhiệm sứ mệnh của một hoa hậu trong vòng một năm. Cô nói rằng mình đã bắt đầu làm quen với cuộc sống của người nổi tiếng khi một ngày có hàng tá tay săn ảnh luôn vây quanh cô bất kể nơi đâu. Người đẹp đôi khi cũng cảm thấy phiền toái nhưng cũng nhận ra sự thú vị về điều này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.