Tam Triều Dâng chạnh lòng vì bị hủy hợp đồng quảng cáo

18/08/2014 14:20 GMT+7

(iHay) Tam Triều Dâng nói cô bị từ chối hợp đồng quảng cáo vì bị gán là 'bản sao' của Angela Phương Trinh.

(iHay) Mới đây, Tam Triều Dâng vừa chia sẻ bức 'tâm thư' trên trang Facebook, 'hé lộ' tình tiết cô bị từ chối hợp đồng quảng cáo vì bị gán là 'bản sao nhí' của Angela Phương Trinh.

>> Clip Tam Triều Dâng múa sexy trong bar mừng sinh nhật 16 tuổi

 
Tam Triều Dâng (trái) và 'đàn chị' Angela Phương Trinh

Tam Triều Dâng đã có "thâm niên" đi đóng phim, đóng quảng cáo nhiều năm và trong thời gian gần đây, càng nhiều người biết đến tên tuổi của cô nàng qua danh xưng "bạn gái tin đồn" của Hoài Lâm (con trai nuôi Hoài Linh), nhất là sau khi anh này đoạt giải Quán quân Gương mặt thân quen 2014.

Dù khá nỗ lực và cố gắng trong hoạt động nghề nghiệp, tuy nhiên, nữ diễn viên Tiệm bánh hoàng tử bé vẫn chưa thoát khỏi "cái bóng" của nữ diễn viên Angela Phương Trinh. Cho đến thời điểm hiện tại, giới truyền thông vẫn gọi cô nàng bằng nickname "Tiểu Angela" thay vì cái tên Tam Triều Dâng.

Chính vì vậy, không giấu được vẻ bức xúc, mới đây Tam Triều Dâng đã cho đăng tải dòng status rất dài, chia sẻ chính kiến của mình về điều này. Tam Triều Dâng cho biết mình đã "nối máy" với Phương Trinh nhiều lần nhưng không được, vì thế cô đành phải viết trên Facebook.

"Thật sự tôi rất quý chị Trinh và thầm cảm ơn chị, vì quả thật trong khoảng thời gian đầu tham gia nghệ thuật, nếu như không nhờ ngoại hình hồi bé giống chị và được goi là bản sao thì chắc gì tôi đã được ai biết đến. Tôi cũng rất thần tượng chị ở vai diễn người mẹ nhí thời bấy giờ", nữ diễn viên 16 tuổi trải lòng.

"Tuy vậy, tôi rất buồn vì tham gia nhiều phim như vậy nhưng vẫn còn một vài báo gọi là bản sao. Tôi biết mình phải cố gắng hơn nữa để có vai diễn ấn tượng hơn, để thoát khỏi danh xưng ấy, nhưng tôi xin mọi người đừng gọi tôi như vậy vì không ai muốn mình là bản sao của ai bao giờ", Tam Triều Dâng giải thích.

 
Ảnh chụp màn hình dòng chia sẻ suy nghĩ trên trang cá nhân đang 'gây sóng' tranh cãi của nữ diễn viên Tiệm bánh hoàng tử bé

Đề cập đến việc chia sẻ câu chuyện mất hợp đồng quảng cáo vì bị gán biệt danh bản sao "bà mẹ nhí", Tam Triều Dâng cho rằng "đây là một bài học nhớ đời" vì "chuyện không hay thì cũng xảy ra rồi" và nên "giữ trong lòng" thì hơn.

"Tôi nghe chính nhân viên công ty quảng cáo nọ từ chối tôi làm hình ảnh đại diện cho sản phẩm dành cho giới trẻ của họ vì cho rằng tôi hay ho gì mà là bản sao người khác", Lê Tam Triều Dâng viết trên Facebook.

Cô cũng cho biết "lúc đầu nghe xong rất buồn" nhưng "ngồi suy nghĩ lại, tôi nghĩ rằng với một công ty lớn mà làm việc cảm tính, thiếu chuyên nghiêp, chỉ đánh giá năng lực người khác qua danh xưng trên báo chí như vậy thì nếu không nhận cũng không sao, tôi cũng tự động viên mình cố gắng hơn".

Qua đó, nữ diễn viên Tiệm bánh hoàng tử bé thừa nhận mình vốn "không đẹp mê hồn, sexy và gợi cảm" như "đàn chị" Angela Phương Trinh, đồng thời chưa từng nghĩ mình sẽ được như vậy. Cô chỉ đặt mục tiêu "hết lòng, hết sức" trong công việc và sẽ cố gắng làm tròn vai trò được giao.

Bên dưới dòng chia sẻ này, nhiều fan ruột của Tam Triều Dâng đã vào bình luận, an ủi và động viên tinh thần cho cô. Tuy nhiên, cũng có không ít người vào comment "la ó", cho rằng nữ diễn viên 16 tuổi đang "đu bám sự nổi tiếng" của Hoài Lâm và Angela Phương Trinh.


Sau khi đăng tải dòng status tiết lộ chuyện hợp đồng quảng cáo bị hủy vào giờ G vì có liên quan đến Phương Trinh, Tam Triều Dâng chia sẻ tiếp trạng thái khá tâm trạng 

Đáng chú ý cón có dòng bình luận của stylist Đỗ Long, người đang hỗ trợ hình ảnh cho 'bà mẹ nhí'. Anh viết: "Tôi đang xây dựng hình ảnh cho Angela Phương Trinh không scandal và sang trọng hơn nhưng thật sự bài phỏng vấn của em cũng đã ảnh hưởng ít nhiều đến những gì ê kíp đang làm. Tôi hi vọng em đừng nhắc đến tên Angela Phương Trinh để tránh những hiểu lầm đáng tiếc".

Ngay sau đó, iHay.vn đã nối máy với Tam Triều Dâng để hỏi thêm về câu chuyện này thì được người quản lý thay mặt giải thích: "Tuy Dâng chưa phải là một tên tuổi có tiếng, chuyện hợp đồng quảng cáo cũng "năm thuở mười thì" mới có vài cái nhưng cũng không hẳn là ít. Cho nên, Dâng cũng cố gắng nhiều lắm, cứ bị gọi là "bản sao" hoài thì ai không chạnh lòng?!".

Vị quản lý này cũng thẳng thắn cho hay, chuyện hợp đồng quảng cáo bị từ chối vì có liên quan đến Angela Phương Trinh xảy ra "không dưới một lần" và những lời chia sẻ trên Facebook là nhằm "đính chính" cho một bài phỏng vấn trước đó của Tam Triều Dâng, khi trả lời câu hỏi liên quan đến Angela Phương Trinh.

Trong khi đó, Angela Phương Trinh từ chối trả lời iHay.vn về vụ việc vì cho rằng "mình không liên quan".

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> Ngân Khánh, Khánh My, Tam Triều Dâng 'rủ nhau' phơi nắng 40 độ C
>> Chị gái Tam Triều Dâng: 'Fan Hoài Lâm đòi tạt axit em tôi
>> Tam Triều Dâng, Trúc Diễm, Nhất Hương làm sinh nhật cho trẻ em nghèo
>> Clip Tam Triều Dâng múa sexy trong bar mừng sinh nhật 16 tuổi
>> Bắt gặp Tam Triều Dâng lặng lẽ đến xem Hoài Lâm biểu diễn
>> Tam Triều Dâng: 'Anh Hoài Lâm thường hát qua điện thoại cho em nghe
>> Nghi án' Hoài Lâm và Tam Triều Dâng yêu nhau
>> Khánh My già đi chục tuổi làm bà nội Tam Triều Dâng
>> Trương Nam Thành làm thầy dạy nhảy cho chị em Tam Triều Dâng
>> Tam Triều Dâng làm 'ninja' hù dọa Thái Hòa
>> Chị em Tam Triều Dâng khoe giọng nhân ngày 8.3
>> Tam Triều Dâng lần đầu khoe 'nhà khủng' ở Tây Ninh
>> Năm Ngọ xem Nhật Tinh Anh và Tam Triều Dâng cưỡi ngựa du xuân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.