Tâm Tít gợi cảm đi xem phim teen

02/11/2012 14:40 GMT+7

(iHay) Mặc dù không tham gia diễn xuất nhưng hotgirl - diễn viên Tâm Tít vẫn đến tham dự buổi công chiếu ra mắt phim dành cho tuổi teen Bí mật của ngày mai.

(iHay) Mặc dù không tham gia diễn xuất nhưng hotgirl - diễn viên Tâm Tít vẫn đến tham dự buổi công chiếu ra mắt phim dành cho tuổi teen Bí mật của ngày mai, để ủng hộ các bạn diễn viên và êkíp làm phim trẻ của bộ phim này.

>> Hot girl Tâm Tít chăm chỉ rèn hình thể chuẩn bị thi hoa hậu
>> Bộ ba Trà My - Maya - Tâm Tít đọ vẻ gợi cảm
>> Hotgirl Tâm Tít khoe lưng trần gợi cảm

Tâm Tít cho biết, cô khá hào hứng khi được nghe về dự án phim mới dành riêng cho đối tượng khán giả trẻ được phát sóng độc quyền trên kênh YanTV này, vì vậy, cô đã tranh thủ đến thật sớm để thể hiện sự cổ vũ của mình dành cho đoàn làm phim.

Đến dự sự kiện, Tâm Tít chọn cho mình bộ váy màu trắng ánh vàng ôm sát cơ thể, mái tóc buông lơi và bờ môi đỏ tươi quyến rũ. Nữ diễn viên trong thật nổi bật giữa các nghệ sĩ tham gia sự kiện.

Cô còn tỏ ra rất thân thiện và cởi mở với hầu hết những diễn viên, nghệ sĩ trẻ tại đây, và nán lại theo dõi buổi công chiếu ra mắt bộ phim Bí mật của ngày mai cho đến hết chương trình.

  

 

 
Tâm Tít xuất hiện khá gợi cảm trong sự kiện

  
Cô tỏ ra thân thiện với tất cả các khách mời

Bên cạnh Tâm Tít, bộ phim dành cho khán giả trẻ được đầu tư khá công phu này còn có thu hút sự quan tâm của các nghệ sĩ trẻ khác như Ái Phương, Nam Cường, Thiên Trang, nhóm VMusic…

 
Ái Phương


Nam Cường


Thiên Trang


VMusic

 

Bí mật của ngày mai phát sóng trên kênh YanTV vào lúc 21 giờ thứ tư hằng tuần từ ngày 7.11, với cốt truyện hấp dẫn, mở ra thế giới của những người trẻ năng động gồm các nhân vật Huy Linh, Việt Hải, My Lan, Lam Anh, Hải An, Thu Hồng và Thiên Bảo. Mỗi nhân vật một cá tính riêng luôn sống hết mình nhưng đều gặp nhau ở tinh thần dám thay đổi, chấp nhận thử thách để khẳng định bản lĩnh của mình.

Bên cạnh đó, bộ phim còn giới thiệu các gương mặt diễn viên trẻ khá mới mẻ, với diễn xuất tươi sáng… Trong đó, vai nữ chính Lam Anh là Thy Vân - cô nữ sinh đã từng được biết đến với vai chính trong bộ phim A Good Day To Die - phim hay nhất của dự án The 48 Hour Film Project; một trong hai vai nam chính là Trần Vương Anh vai Việt Hải, cũng là cái tên quen thuộc từng được biết đến trong bộ phim Những phóng viên vui nhộn.

Hiền Nhi
Ảnh: H.T. 

>> Hot girl Tâm Tít chăm chỉ rèn hình thể chuẩn bị thi hoa hậu
>> Bộ ba Trà My - Maya - Tâm Tít đọ vẻ gợi cảm
>> Hotgirl Tâm Tít khoe lưng trần gợi cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.