Taisei trở thành cổ đông lớn nhất của Care Việt Nam

03/04/2017 17:52 GMT+7

Theo thỏa thuận đạt được ngày 1.1.2017 và tất cả thủ tục pháp lý hoàn thành trước ngày 31.3.2017, Tập đoàn Taisei Nhật Bản chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các tòa nhà, góp vốn và trở thành cổ đông lớn nhất của Công ty cổ phần Care Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam.

Từ ngày 1.4.2017, Taisei sẽ hỗ trợ kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, máy móc và trang thiết bị hiện đại cho Care Việt Nam vào ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam và góp phần xây dựng Care VN trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này.

Chiến lược sát nhập, ứng dụng công nghệ, quy trình tiên tiến của Nhật được xem là bước đi khôn ngoan của Care Việt Nam nhằm vươn lên là công ty dẫn đầu thị trường về đáp ứng các dịch vụ vệ sinh. Hiện nay với trang thiết bị và điều kiện tại Việt Nam, 80% khối lượng công việc đều phải do chính các nhân sự trực tiếp đảm trách. Sắp tới với trang thiết bị và công nghệ từ Nhật, Care Việt Nam hy vọng sẽ giảm sức người xuống thấp và mang lại hiệu quả công việc cao.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.