Tại sao tắm trắng bằng thiên nhiên đen vẫn hoàn đen?

Hỏi: Em có một thắc mắc này muốn chuyên mục giải đáp giúp, tại sao tắm trắng bằng thiên nhiên không hiệu quả. Thấy bạn bè xung quanh nhiều đứa tắm trắng bằng cám gạo, bột nghệ, dầu oliu, bã cà phê… có hiệu quả, da trắng lên đẹp lắm, nên em cũng ham hố bắt chước theo ...

Hỏi: Em có một thắc mắc này muốn chuyên mục giải đáp giúp, tại sao tắm trắng bằng thiên nhiên không hiệu quả. Thấy bạn bè xung quanh nhiều đứa tắm trắng bằng cám gạo, bột nghệ, dầu oliu, bã cà phê… có hiệu quả, da trắng lên đẹp lắm, nên em cũng ham hố bắt chước theo. Tuy nhiên, em dùng đủ mọi cách trong 2 tháng nay mà chẳng thấy trắng lên tý nào, chỉ thấy da mịn màng hơn thôi. (Phương Trà - Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh)
Đáp:
Chào bạn Phương Trà!
Chúng tôi rất cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ những thắc mắc của mình đến chuyên mục Làm đẹp, Báo Thanh Niên. Về câu hỏi câu hỏi tại sao tắm trắng bằng thiên nhiên không hiệu quả chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Từ xưa đến nay, hầu hết phụ nữ Việt nói riêng và phụ nữ châu Á nói chung đều mong muốn sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ. Bởi vì, với làn da trắng mịn những khuyết điểm trên cơ thể dường như được che khuất, giúp chúng ta trông xinh đẹp, tươi trẻ và thu hút ánh nhìn. Hơn nữa, người da trắng còn rất dễ dàng trong việc chọn trang phục cũng như chọn màu tóc và trang điểm. 
Tại sao tắm trắng bằng thiên nhiên đen vẫn hoàn đen? 1Làn da trắng mịn là điều mà mọi phụ nữ đều ao ước
Tắm trắng là một thuật ngữ không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Phương pháp này khi sử dụng sẽ giúp tẩy đi lớp tế bào già nua, kích thích tái tạo tế bào mới, ức chế sự hình thành sắc tố melanin, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da. Thông thường, ngay lần đầu sử dụng da sáng màu và mịn màng hơn, kết quả sẽ đến sau liệu trình 4- 6 tuần. Do hiệu quả nhanh chóng nên tắm trắng rất thích hợp với những chị em bận rộn, không có thời gian làm đẹp.
Bản chất của kem tắm trắng là an toàn, tuy nhiên nhiều cơ sở kinh doanh và cá nhân vì kiếm tiền bất chính đã tung ra vô số hàng chứa chất lột tẩy mạnh. Dòng sản phẩm này luôn tiềm ẩn nguy hại khôn lường, tác động xấu đến làn da, sức khỏe và thậm chí cả tính mạng. Đặc biệt, sau khi dùng kem tắm trắng lột tẩy da dễ bắt nắng và phải có một liệu trình chăm sóc da thật đặc biệt, phức tạp.
Chính vì vậy, thời gian gần đây chị em đang chuyển dần sang tắm trắng bằng những nguyên liệu thiên nhiên như cám gạo, bột nghệ, dầu oliu, bã cà phê… là trào lưu làm đẹp đang rất được yêu thích và nhiều người rỉ tai nhau sử dụng. 
Tại sao tắm trắng bằng thiên nhiên đen vẫn hoàn đen? 2Tắm trắng bằng thiên nhiên là phương pháp đang rất được ưa chuộng
Theo các nghiên cứu cho thấy, trong thành phần của những nguyên liệu thường dùng để tắm trắng như cám gạo, bột nghệ, dầu oliu, bã cà phê… đều chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như vitamin E, B1, C, E, A, cùng nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng, có tác dụng tẩy tế bào chết, dưỡng da trắng sáng, mịn màng. Không ít nhà sản xuất đã ứng dụng những nguyên liệu này để sản xuất ra kem tắm trắng hoặc kem dưỡng da.
Chính vì vậy, khi dùng cám gạo, bột nghệ, dầu oliu, bã cà phê …tắm, sẽ cải thiện được làn da tối màu. Hơn nữa, so với kem tắm trắng, các nguyên liệu thiên nhiên có ưu điểm an toàn cao, tỷ lệ gây kích ứng là rất thấp, giá thành rẻ.
Giải thích cho trường hợp của bạn tắm trắng bằng thiên nhiên trong 2 tháng liền nhưng vẫn đen vẫn hoàn đen, chúng tôi cho rằng có thể bạn sử dụng sai cách, kết hợp không đúng khoa học giữa những nguyên liệu hoặc lạm dụng quá đã dẫn đến phản lại tác dụng.
Ngoài ra, tắm trắng bằng cám gạo thường mang lại hiệu quả chậm, đòi hỏi người dùng cần kiên trì thực hiện đúng hướng dẫn trong một thời gian lâu dài mới có được hiệu quả như mong muốn, nên nếu không thường xuyên tắm trắng kết quả cũng bị ảnh hưởng.
Lúc này, bạn hãy ngưng phương pháp tự nhiên này và chuyển sang tham khảo các sản phẩm kem tắm trắng chất lượng của những thương hiệu uy tín. Nó sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn sớm sở hữu làn da trắng, duy trì màu da lâu dài, mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
Bạn có thể tìm hiểu kem siêu tắm trắng cao cấp Sakura - một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Sakura đến từ Nhật Bản.
 Tại sao tắm trắng bằng thiên nhiên đen vẫn hoàn đen?
Kem siêu tắm trắng cao cấp Sakura
Kem siêu tắm trắng cao cấp Sakura Super White Spa System là một sản phẩm chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên bao gồm: Rong biển, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, glycolic acid, vitamin A, C, E, trà xanh, dầu đậu nành, dầu ôliu,… có tác dụng giúp da trắng hồng tự nhiên chỉ sau 4 - 6 tuần.
Hơn nữa, kem siêu tắm trắng cao cấp Sakura còn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn da căng tràn sức sống, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hoá hiệu quả và làm mờ nám, sạm, nếp nhăn, vết rạn. Sản phẩm được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và phù hợp cho mọi loại da, đảm bảo không gây kích ứng hay vàng lông.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.