Tai nạn giao thông, phụ xe rút kiếm hành hung lực lượng chức năng

24/03/2015 15:27 GMT+7

(TNO) Trong lúc lực lượng chức năng đang thực thi nhiệm vụ, khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông, phụ xe khách bất ngờ rút một thanh kiếm hành hung.


(TNO) Trong lúc lực lượng chức năng đang thực thi nhiệm vụ, khám nghiệm hiện trường vụ
tai nạn giao thôngphụ xe khách bất ngờ rút một thanh kiếm hành hung.
Hiện trường vụ lật xe khách khiến 10 người bị thương nặng - Ảnh: C.T.V
 Chiều ngày 24.3, Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết cơ quan này đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ lật xe khách tại xã Đại Quang khiến 10 người bị thương.
Theo thông tin do Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Đại Lộc) cung cấp, vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, một chiếc xe khách mang biển kiểm soát 75B - 006.00 chở theo 37 hành khách đã bị lật tại khu vực xã Đại Quang khi lưu thông trên QL 14B, từ Đắk Lắk ra Huế. Vụ tai nạn làm 10 hành khách bị thương nhẹ.
Tài xế Phạm Quốc Dũng đã đập cửa kính phía trước để đưa tất cả hành khách ra ngoài. Số người bị thương sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực miền núi bắc Quảng Nam.
Đến trưa 24.3, một số người bị thương nhẹ đã xuất viện, 27 hành khách còn lại được chuyển lên một xe khác để tiếp tục ra Huế.
Một cán bộ Cảnh sát giao thông Công an huyện Đại Lộc) cho hay vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe khách chạy với tốc độ khá nhanh thì bất ngờ gặp một xe tải chở gỗ keo đậu bên đường. Tài xế Dũng đã đánh lái, tránh chiếc xe này khiến chiếc xe khách chao đảo rồi lật nghiêng bên đường.
Khi lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, phụ xe Đặng Văn Quyến (20 tuổi, trú tại Đắk Lắk) đã tìm cách che biển số xe, cản trở, không cho công an chụp ảnh hiện trường.
Tiếp đó, Quyến vào trong xe bị lật, rút một thanh kiếm bằng sắt, tấn công lực lượng chức năng.
Lực lượng Công an huyện Đại Lộc đã thu giữ thanh kiếm và tạm giữ Quyến để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.