Tải file torrent trực tuyến miễn phí

06/09/2007 14:53 GMT+7

Định dạng torrent ngày càng trở nên phổ biến và được lưu hành rất rộng rãi trên mạng internet. Và tải các file dạng torrent tử các trang web có chứa file thì bắt buộc bạn phải dùng phần mềm uTorrent thì mới có thể tải được các link có chứa file torrent này. Tuy nhiên trong một số trường hợp bạn cần phải tải file dưới dạng torrent mà trong tay không có công cụ hỗ trợ thì trang web www.bitlet.org sẽ là một giải pháp rất tối ưu cho bạn khi này.

Để sử dụng dịch vụ tải file torrent miễn phí, tại trang chủ của trang web bạn hãy nhập đường dẫn có chứa file torrent cần tải vào tuỳ mục Copy the torrent metafile URL rồi nhấn vào nút Download torrent để trang web tự động “bắt link” và tiến hành công việc download trực tuyến về máy một cách nhanh chóng.

Trong một vài trường hợp, và ở một số cấu hình máy tính nếu trang web yêu cầu bạn nên cài đặt thêm trình Sun Java do máy bạn còn thiếu thì bạn có thể tải trực tiếp chương trình Sun Java (13.4MB) từ địa chỉ: http://tinyurl.com/24bktc sau đó cài đặt chương trình này vào hệ thống. Khi này bạn có thể sử dụng chức năng tải file torrent miễn phí từ trang web mà không gặp bất kỳ trở ngại nào được rồi đấy.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.