Nếu biết dùng thanh toán trực tuyến dễ vậy, tôi đã dùng từ lâu

15/09/2021 19:00 GMT+7

Với ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn thời dịch, việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến ngày càng được nhiều người dùng đón nhận

Thay đổi thói quen, gia tăng tiện ích

Quen với việc sử dụng tiền mặt sẵn có, có việc cần chuyển khoản thì đến Ngân hàng giao dịch, chị Minh Châu ở TP.HCM chia sẻ: “Trước mình cũng có tài khoản ngân hàng nhưng cứ để đó nhận lương rồi rút ra tiền mặt ra tiêu. Dù có nghe nói thanh toán trực tuyến, thanh toán qua thẻ nhưng mình không quen, nghĩ sẽ phức tạp nên thôi”.
Suy nghĩ của chị Châu cũng là tâm lý chung của rất nhiều người khi chưa sử dụng sử dụng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Chị Uyên Ngân tại Hà Nội chia sẻ: “Vì ít dùng nên cứ mù mờ, sợ thao tác sai thì mất tiền nên dù có tài khoản cũng ít sử dụng, cần thì đến ngân hàng nhờ giao dịch viên chuyển đi”.
Các chuyên gia cho rằng, rào cản tâm lý về thói quen sử dụng tiền mặt, “người ở đâu, của ở đó” khiến nhiều người Việt khó thay đổi sang sử dụng thanh toán không tiền mặt trừ khi phải chứng minh rõ ràng về lợi ích cụ thể và sự tiện dụng.
Thực tế sử dụng thẻ thanh toán và thanh toán trực tuyến với nhiều ưu đãi và tiện ích, chính khách hàng cũng tự mình trải nghiệm và thay đổi thói quen. Thêm vào đó, trên ứng dụng ngân hàng trực tuyến còn có nhiều tính năng hỗ trợ tài chính cá nhân như tiền gửi tiết kiệm, quản lý tài khoản, chủ động đóng mở thẻ, thanh toán điện nước, phí dịch vụ nhà ở, đóng học phí… rất tiện ích cho người dùng. Chị Châu nói thêm: “Thời buổi này nếu không có ngân hàng điện tử thì chẳng biết sẽ ra sao khi gần như mọi thứ đều giao dịch online”.
Việc dễ dàng mở tài khoản và thẻ thanh toán Techcombank chỉ 3 bước đơn giản trong 5 phút với công nghệ eKYC (nhận diện khách hàng trực tuyến) thực sự là một bước ngoặc để mang tới sự thuận lợi cho người sử dụng.
Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh, giải pháp mở tài khoản/thẻ thanh toán hoàn toàn trực tuyến tránh tiếp xúc càng thiết thực hơn với người dùng, tránh các rủi ro và đáp ứng các nhu cầu giao dịch, thanh toán của người sử dụng.

Techcombank: dẫn dắt số hóa dựa trên sự trải nghiệm và giá trị cho khách hàng

“Mục tiêu của chúng tôi là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng dựa trên nền tảng số hóa với những công nghệ mới nhất. Không chỉ ở dịch vụ tài khoản hay thẻ thanh toán mà mọi nhu cầu tài chính của khách hàng phải được giải quyết nhanh nhất, hiệu quả nhất mà không chịu các tác động của dịch bệnh. Sự dẫn dắt về số hóa của Techcombank luôn gắn liền với những trải nghiệm và giá trị, sự an toàn sức khỏe mà chúng tôi mang lại cho khách hàng”. Phó giám đốc Khối Bán lẻ Techcombank - ông Đặng Công Hoàn chia sẻ.
Hiện tại, khách hàng không chỉ có thể mở đồng thời tài khoản và thẻ thanh toán quốc tế Visa Techcombank dễ dàng, đơn giản mà còn được sử dụng các giao dịch tiện ích miễn phí đi kèm với hàng loạt các ưu đãi từ ngân hàng. Theo đó, khách hàng được miễn phí chuyển khoản nhanh trong Techcombank và chuyển đến các ngân hàng ngoài hệ thống, đồng thời trải nghiệm hành trình săn ưu đãi tới 250.000 đồng trong 14 ngày với các cột mốc thú vị.
Không những vậy, chủ thẻ còn tận hưởng ưu đãi không giới hạn 1% tiền hoàn cho tất cả các giao dịch qua thẻ thanh toán với tổng chi tiêu trong tháng chỉ từ 1,5 triệu đồng. Đây là chương trình ưu đãi thẻ Techcombank được khách hàng đánh giá cao nhờ những tiện ích, tính năng thanh toán trực tuyến dễ dàng và giá trị thiết thực mang lại cho khách hàng qua mỗi giao dịch. Với công nghệ 3D secured bảo mật 2 lớp từ tổ chức Thẻ Quốc tế Visa, người dùng hoàn toàn yên tâm về tính an toàn, bảo mật; đồng thời có thể chủ động quản lý việc đóng mở thẻ qua ứng dụng F@st Mobile…
Khách hàng có thể dễ dàng mở thẻ thanh toán Techcombank theo hướng dẫn tại: (https://bit.ly/ADM-TCB)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.