Doanh nghiệp tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em Vĩnh Phúc

Mai Vọng
Mai Vọng
08/04/2021 20:01 GMT+7

Ngày 8.4.2021, Công ty TNHH sản xuất hàng may mặc Việt Nam (VNG) đồng hành cùng Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á (Quỹ AIP) thực hiện dự án “Mũ bảo hiểm cho trẻ em” tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Dự án “Mũ bảo hiểm cho trẻ em” nhằm giảm thiểu rủi ro mất an toàn giao thông thông qua hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn và tuyên truyền kiến thức, kỹ năng an toàn giao thông đường bộ cho học sinh, giáo viên và cán bộ công nhân viên của các trường học trên địa bàn. Trong năm học 2020 - 2021, dự án trao tặng hơn 400 mũ bảo hiểm cho trường tiểu học Sơn Lôi A, xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Huyện Bình Xuyên hiện đang là một trong những nơi có khu công nghiệp trọng điểm ở miền Bắc, rất nhiều người dân phải đối mặt với tình trạng mất an toàn khi tham gia giao thông đường bộ, do kết nối 4 trục quốc lộ chính trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Đây cũng chính là nơi nhà máy của Công ty VNG - thành viên của Tập đoàn may mặc TAL Apparel có trụ sở chính tại Hồng Kông (Trung Quốc) đang hoạt động.
Nhận thấy người dân, đặc biệt là những người trẻ tuổi, phải đối mặt với rất nhiều rủi ro khi tham gia giao thông trên những cung đường có các phương tiện trọng tải nặng và di chuyển với tốc độ cao, VNG ý thức đóng góp vào các hoạt động bền vững vì cộng đồng nhằm hướng tới những giải pháp giảm thiểu rủi ro khi tham gia giao thông đường bộ. 
Từ năm 2018, thông qua chương trình “Mũ bảo hiểm cho trẻ em”, nhiều doanh nghiệp đồng hành cùng Quỹ AIP trao tặng gần 1.400 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.
Quỹ AIP là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh phòng chống thương tích và tử vọng do tai nạn giao thông tại các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình. Xuyên suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, Quỹ AIP đã và đang thực hiện các dự án góp phần cải thiện an toàn giao thông đường bộ một cách hiệu quả tại các nước Châu Á và khắp Châu Phi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.