Đắk Nông hỗ trợ tiêu thụ 50 tấn vải thiều từ Bắc Giang

Thanh Quân
Thanh Quân
11/06/2021 19:08 GMT+7

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh Đắk Nông vừa cho biết, đơn vị đã có văn bản triển khai tới các đơn vị trực thuộc về Chương trình hỗ trợ tiêu thụ vải thiều của tỉnh Bắc Giang

Thực hiện Chương trình hỗ trợ tiêu thụ 3.000 tấn vải thiều của tỉnh Bắc Giang do Tổng Cục Quản lý thị trường phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam triển khai. Hiện nay, mọi công đoạn chuẩn bị cho việc tiếp nhận, hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang đang được Bưu Điện tỉnh Đắk Nông hoàn thành.

Bưu điện tỉnh sẽ triển khai chương trình hỗ trợ tiêu thụ vải thiều thông qua các kênh phân phối như: Kênh nội bộ, online, bán buôn tới khách hàng lớn, tổ chức bán lẻ trực tiếp tại các bưu cục giao dịch hoặc lưu động.

Theo kế hoạch, Container vải đầu tiên trọng tải 13 tấn sẽ lăn bánh từ Bắc Giang vào Đắk Nông vào sáng ngày 12.6 và đến nơi vào chiều tối ngày 13.6 trước khi giao đến tay người tiêu dùng toàn tỉnh. Giá vải thiều loại 1 đến tay khách hàng là 31.000đ/kg, loại 2 là 27.000đ/kg.

Dự kiến, từ nay đến hết mùa vải 2021, tỉnh Đắk Nông sẽ hỗ trợ Bắc Giang tiêu thụ hơn 50 tấn vải. Tính đến ngày 10.6, thông qua các kênh kết nối của Bưu điện tỉnh Đắk Nông đã có hơn 14 tấn vải thiều được đặt hàng.

Hiện nay, Bưu điện tỉnh Đắk Nông đang chuẩn bị kho lạnh, sẵn sàng cho việc lưu trữ vải thiều và tổ chức phân phối cho các đơn vị, đầu mối tiêu thụ.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.