Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình ‘Kết nối triệu yêu thương’ tại Hà Nội

22/11/2020 09:00 GMT+7

Vào ngày 21.11, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã triển khai chương trình “Kết nối triệu yêu thương - tiếp sức đến trường” tại TP.Hà Nội.

Với mong muốn hỗ trợ các học sinh hoàn cảnh khó khăn trên đường chinh phục tri thức, vào ngày 21.11, nhân dịp Hội nghị Dịch vụ khách hàng khu vực phía Bắc của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam), Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của công ty đã kết hợp triển khai chương trình “Kết nối triệu yêu thương” - tiếp sức đến trường, trao 80 suất học bổng và quà tặng với tổng trị giá 50 triệu đồng, mỗi suất gồm học bổng 500.000 đồng và 1 ba lô, cho 80 học sinh Trường THCS Minh Trí, thôn Thắng Trí, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội.
Ngoài ra, Ban giám đốc và tập thể hơn 100 nhân viên Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã cùng tham gia hoạt động vệ sinh trường học và trồng hoa trong khuôn viên trường, giúp các em nâng cao hiểu biết và ý thức và giữ gìn môi trường sống và học tập xanh - sạch - đẹp từ những hành động nhỏ hằng ngày.
Đợt 1 của chương trình đã được tổ chức vào ngày 14.11 tại tỉnh Khánh Hòa với 80 suất học bổng và quà tặng trị giá 50 triệu đồng được trao cho các em học sinh Trường tiểu học Cam Hòa 1, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.
Suốt hành trình hơn 13 năm hoạt động nhằm mang đến sự an tâm tài chính cho hàng triệu gia đình Việt Nam, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 42 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.