TNO

Suối nước nóng đóng cửa vì tổ chức truy hoan

04/06/2015 12:33 GMT+7

(Tin Nóng) Suối nước nóng nổi tiếng Fudo no Yu, gần Tokyo, đã bị đóng cửa sau khi kết quả điều tra cho thấy nơi này bị biến tướng thành địa điểm tổ chức các cuộc hành lạc và truy hoan tập thể.

(Tin Nóng) Suối nước nóng nổi tiếng Fudo no Yu, gần Tokyo, đã bị đóng cửa sau khi kết quả điều tra cho thấy nơi này bị biến tướng thành địa điểm tổ chức các cuộc hành lạc và truy hoan tập thể.

Suối nước nóng đóng cửa vì tổ chức truy hoan - ảnh 1
Một bức hình bị tung lên mạng - Ảnh: Tokyo Reporter

Theo IBTimes ngày 4.6, một trong những suối nước nóng nổi tiếng nhất tại xứ sở anh đào vừa bị đóng cửa vô thời hạn theo sau các thư tố cáo một số nhóm người thường xuyên biến nơi này thành chỗ hành lạc tập thể,.

Theo trang tin Sankei Shimbun, một số bức ảnh mát mẻ thuộc dạng nhẹ đô chụp tại suối nước nóng ở thành phố Nasushiobara đã được tung lên mạng.

Với phí vào cửa 200 yen/lần, suối nước nóng Fudo no Yu hoạt động theo kiểu hầu như không được giám sát. Do vậy, một số nhóm người thích các trò tình dục quái đản thường lợi dụng chính sách này để tổ chức truy hoan.

Theo trang tin J-cast, các thành viên tham gia thường bao gồm khoảng 15 nam trung niên và vài cô gái trẻ. Ngoài chuyện quan hệ tập thể, họ còn quay phim đen lẫn nhau và chụp ảnh những khách hàng vô tội, theo tờ Mainichi Shimbun ngày 2.6.

Không chịu nổi trước những hoạt động gây “đau mắt” trên, dân địa phương và các du khách các nơi khác đã gửi thư than phiền suốt nhiều tháng, và đến nay nơi này đã bị đóng cửa.

Suối nước nóng đóng cửa vì tổ chức truy hoan - ảnh 2
Suối nước nóng là nơi thu hút đông đảo du khách tại Nhật Bản - Ảnh: AFP

Phi Yến

>> Làm 'chuyện ấy' trên bãi biển, bị buộc tội tấn công tình dục
>> Thiệt mạng sau khi làm tình với... bù nhìn
>> Google bị kiện vì đăng ảnh sex tập thể
>> Thản nhiên làm 'chuyện ấy' trong quán cà phê
>> Vợ buộc cô bạn thân 'quan hệ' với chồng !

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.